+Aa-
    Zalo

    Chồng bán vợ sang Trung Quốc lấy 250 triệu đồng để tiêu xài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để lấy tiền tiêu xài, Dương đưa vợ sang Trung Quốc rồi bán với giá hơn 250 triệu đồng.

    Để lấy tiền tiêu xài, Dương đưa vợ sang Trung Quốc rồi bán với giá hơn 250 triệu đồng.

    Ngày 23/1, Viện KSND huyện Kỳ Sơn đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an Kỳ Sơn đối với Lữ Văn Dương (SN 1994, trú bản Đỉnh Sơn 1, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về tội “Mua bán người”.

    Trước đó, tối 22/1, Lữ Văn Dương bị Công an huyện Kỳ Sơn bắt giữ sau khi có đơn tố cáo của chị Khun Thị C. – vợ của Dương (trú xã Hữu Kiệm, Kỳ Sơn) khi lừa chị này bán sang Trung Quốc.

    Vào tháng 4/2017, Lữ Văn Dương đang đi làm công nhân ở TP Hà Nội thì nhận được cuộc gọi của 1 người anh họ là Lữ Văn Khoa. Người này nói Dương bán vợ sang Trung Quốc và sẽ được chia tiền để tiêu xài. Thời điểm đó, vợ chồng Dương đã ly thân, chị C. đang đi làm thuê ở thị xã Cửa Lò.

    Lữ Văn Dương. Ảnh: Báo Nghệ An

    Dương sau đó rủ chị C. sang Trung Quốc làm ăn, nhưng chị này không đồng ý. Nhưng Dương đe dọa, nếu không đi thì gia đình C. phải trả nợ số tiền 40 triệu đồng đã vay của Dương trước đó. Do gia đình không có tiền nên C. đồng ý đi.

    Sau đó, vợ chồng Dương cùng Khoa và một người phụ nữ khác vượt biên sang Trung Quốc. Sang Trung Quốc, Khoa và người phụ đưa vợ chồng Dương đến nhà Moong Thị Tam (lấy chồng người Trung Quốc) để tìm người bán C.

    Khoảng mấy ngày sau có người đàn ông đến xem mặt và đồng ý mua chị C. với giá 70.000 NDT (khoảng 250 triệu đồng), Dương được lấy 22 triệu đồng về nước tiêu xài hết.

    Ngày 16/12/2017, chị C. trốn về Việt Nam và làm đơn tố cáo hành vi của Dương. Tối 22/1, Dương bị bắt khi đang đi làm phụ hồ ở xã Tam Quang (Tương Dương).

    Tại cơ quan điều tra, Lữ Văn Dương thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra những đối tượng liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ban-vo-sang-trung-quoc-lay-250-trieu-dong-de-tieu-xai-a217382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cam Vinh bán giá 3.000 đồng/kg không ai mua

    Cam Vinh bán giá 3.000 đồng/kg không ai mua

    Nhiều vườn cam ở xã Nghĩa Hiếu huyện Nghĩa Đàn, hay còn được gọi là cam Vinh (Nghệ An) chỉ bán được giá 2.000 - 3.000 đồng/kg nhưng không có người mua vì dịch bệnh