+Aa-
    Zalo

    Chồng bạo hành vợ suốt 12 năm: Sự thật sau những tiếng hét thất thanh

    (ĐS&PL) - Ggã chồng đã lấy lý do vợ bị ung thư nên hét vì đau đớn để lấp liếm cho tội ác của mình trong suốt 12 năm khi được hàng xóm hỏi về những tiếng hét thất thanh.

    Theo đó, người đàn ông 55 tuổi, quốc tịch Đức vừa bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì nghi ngờ người này bắt cóc và tra tấn chính vợ của mình.

    Cặp vợ chồng nói trên sống tại thị trấn Forbach, miền bắc nước Pháp, giáp biên giới với Đức. Năm 2011 “gã biến thái” đột nhiên nhốt vợ mình trong phòng kín.

    Cho đến 7/8 vừa qua sau khi lấy trộm được điện thoại của chồng, người phụ nữ lập tức gọi cầu cứu cảnh sát Đức.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt kiểm tra căn nhà mà người đàn ông đang sinh sống (cũng là nơi nhốt người vợ). Tuy nhiên, khi thấy cảnh sát người đàn ông nhất quyết không hợp tác, anh ta từ chối cho cảnh sát lục soát nhà.

    giai cuu nguoi vo bi chong bao hanh trong suot 12 nam

    Gã đàn ông nhốt vợ trong phòng kín và tra tấn như thời trung cổ suốt 12 năm. Ảnh: Daily Mail

    Tuy nhiên, cuối cùng lực lượng chức năng vẫn vào được nhà. Rất nhanh, cảnh sát tìm thấy một người phụ nữ trông rất sợ sệt, bị nhốt trong một căn phòng được rào kín bằng dây kim loại. Người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân, đầu cạo trọc, có dấu hiệu bị gãy ngón tay, ngón chân và bị bỏ đói lâu ngày.

    Cửa sổ căn phòng được gia cố bằng các thanh kim loại để người bên trong không thể trốn ra ngoài. Trong nhà, cảnh sát còn tìm thấy một "chiếc ghế tra tấn", một cuốn sổ tay mà người đàn ông dùng để ghi lại thời gian cho vợ ăn.

    Người phụ nữ sau đó được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, còn gã đàn ông bị bắt giam ngay lập tức. Hắn ta phải đối mặt với cáo buộc bắt cóc, hiếp dâm nghiêm trọng và tra tấn dã man.

    Những người hàng xóm kể rằng họ nghe thấy tiếng la hét của phụ nữ phát ra từ căn hộ và khi họ hỏi, người đàn ông giải thích rằng vợ ông ta bị ung thư và đang rất đau đớn.

    Theo lời hàng xóm của “tên biến thái” cho biết: “Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy người phụ nữ trong căn nhà đó. Ông ấy nói với chúng tôi rằng vợ mình bị ung thư và đang la hét vì bệnh tật, đau đớn".

    Một nhân chứng khác sống ở một con phố gần đó nói, lần cuối cô nhìn thấy người vợ "có lẽ là 10 năm trước" và cô nghĩ rằng "có thể bà ấy đã chết hoặc chuyển đi nơi khác".

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bao-hanh-vo-suot-12-nam-su-that-sau-nhung-tieng-het-that-thanh-a586006.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan