+Aa-
    Zalo

    Chồng cay đắng phát hiện vợ lén sinh con với người khác và bí mật gây "sốc"

    (ĐS&PL) - Vụ ly hôn của vợ chồng người đàn ông gây xôn xao dư luận, với những tình tiết tưởng chỉ có trong phim.

    Theo thông tin trên Oddity Central, vào tháng 12/2007, anh Chen Zhizian ở Dengxing (tỉnh Jianxi, Trung Quốc) kết hôn với người phụ nữ kém anh 8 tuổi, tên Yu Hua, ngay sau lần đầu gặp mặt.

    Yu Hua trông có vẻ giản dị và hòa nhã, hơn nữa từ lâu bố mẹ anh đã tạo áp lực buộc anh phải ổn định cuộc sống gia đình nên anh chưa từng thực sự dành thời gian để tìm hiểu về cô.

    Không lâu sau khi làm đám cưới, Yu Hua thông báo mình đang mang thai. Chìm đắm trong niềm vui sướng khi sắp được lên chức bố, anh Chen Zhizian không nhận ra vợ mình vốn đã mang thai vào lúc hai người gặp mặt.

    Yu Hua sau đó hạ sinh con gái đầu lòng, còn anh Chen Zhizian xin làm tài xế chở hàng đường dài, xa nhà gần như cả năm, chỉ về quê một thời gian ngắn. Nhiều năm trôi qua, vợ chồng anh có thêm một cô con gái nữa.

    chong cay dang phat hien vo co con voi nguoi khac bi mat he lo sau do gay soc tan oc1
    Người đàn ông phát hiện vợ có con với người khác, chưa kể 3 cô con gái cũng không phải con ruột của mình. Ảnh: Oddity Central

    Anh Zhen Zhizian bắt đầu hoài nghi vợ ngoại tình vào năm 2019, khi cô thông báo mình tiếp tục mang thai. Tuy nhiên, thấy vợ một mực khẳng định đó là con ruột của mình, anh chấp nhận gạt bỏ nghi ngờ và chào đón cô con gái thứ ba.

    Tới tháng 11/2022, anh phát hiện Yu Hua có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông tên Wu, thậm chí còn sinh một bé gái tại bệnh viện ở thành phố Shangrao. Thay vì đối chất với vợ, người đàn ông thuê luật sư và đến bệnh viện đó để làm rõ mọi chuyện.

    Hóa ra trong tháng đó, Yu Hua thực sự đã hạ sinh một bé gái tại bệnh viện này. Điều đáng nói là giấy xuất viện ghi tên anh là cha của đứa trẻ, còn có cả chữ ký giả. Khi đã chắc chắn về chuyện vợ không chung thủy, anh Chen Zhizian quyết định đệ đơn ly hôn và yêu cầu xét nghiệm quan hệ cha con với 3 con gái.

    Kết quả xét nghiệm hé lộ sự thật khiến người đàn ông vô cùng đau lòng: Không đứa trẻ nào là con ruột của anh. Người đàn ông sau đó vừa giành quyền nuôi con, vừa yêu cầu vợ phải bồi thường cho mình về nỗi đau đớn tinh thần.

    Oddity Central cho biết, vụ ly hôn của anh Chen Zhizian và Yu Hua đã gây xôn xao dư luận xứ Trung trong hơn 1 năm, với sự ủng hộ xen lẫn chỉ trích khá lớn dành cho cả hai.

    Yu Hua cố lôi kéo sự ủng hộ của mọi người, sau khi cáo buộc anh Chen Zhizian bạo lực gia đình và đánh mẹ vợ, khi bà đang cố bảo vệ cô. Anh Chen Zhizian thừa nhận từng xảy ra cãi vã với mẹ vợ trong lúc chất vấn vợ về chuyện ngoại tình nhưng khẳng định bản thân không tức giận tới mức đó.

    Ngày 29/12/2023, một tòa án gia đình đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ ly hôn này. Theo đó, anh Chen Zhizian sẽ nuôi hai cô con gái lớn, trong khi Yu Hua phải từ bỏ quyền sở hữu tài sản và đưa tiền cấp dưỡng hàng tháng cho chồng cũ.

    Chia sẻ với giới truyền thông Trung Quốc, người đàn ông cho hay việc bị vợ cũ phản bội và thân thế của những đứa trẻ khiến anh cảm thấy bị tổn thương. Tuy nhiên, thời gian tới anh sẽ bước ra khỏi nỗi đau và bắt đầu cuộc sống mới.

    Đinh Kim(Theo Oddity Central)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cay-dang-phat-hien-vo-len-sinh-con-voi-nguoi-khac-bi-mat-he-lo-sau-do-gay-soc-tan-oc-a615180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan