+Aa-
    Zalo

    Chồng “chết đứng” khi phát hiện lý do vợ từ chối “gần gũi” với mình

    (ĐS&PL) - Người đàn ông phát hiện bí mật “động trời” mà vợ che giấu khi cả hai đang đi nghỉ tuần trăng mật.

    Theo thông tin trên World of Buzz, người đàn ông 26 tuổi ở Indonesia được gọi với biệt danh A.K đã kết hôn với Adinda Kanza sau 1 năm hẹn hò. Không lâu sau, anh A.K bàng hoàng khi phát hiện bí mật “động trời” mà Adinda che giấu.

    12 ngày sau khi kết hôn, người đàn ông phát hiện vợ mình không phải phụ nữ. Ảnh: WOB

    12 ngày sau khi kết hôn, người đàn ông phát hiện vợ mình không phải phụ nữ. Ảnh: WOB

    Cụ thể, mọi chuyện bại lộ khi anh A.K bắt đầu cảm thấy nghi ngờ vì Adinda luôn từ chối “gần gũi” với anh mà không nói rõ lý do. Chưa kể, cô cũng từ chối giao tiếp với những người bên ngoài, kể cả các thành viên trong gia đình anh A.K.

    Cho tới ngày thứ 12 sau đám cưới, khi cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật, anh A.K mới biết vợ mình thực chất là đàn ông. Bí mật này theo lẽ thường sẽ sớm bị phát hiện ngay trong những ngày đầu tiên hẹn hò nhưng Adinda đã khéo léo che giấu suốt thời gian dài.

    Cảnh sát địa phương cho hay, Adinda cư xử như một người phụ nữ thực sự. Với việc sử dụng các loại mỹ phẩm khác nhau, không khó để người đàn ông này che giấu thân phận thật của mình.

    “Nếu bạn xem ảnh cưới của họ, Andinda trông giống y như một người phụ nữ thực sự. Chưa kể, Andinda cũng có giọng nói nhẹ nhàng nên không ai có thể nghĩ đến chuyện đó không phải là một phụ nữ”, cảnh sát chia sẻ.

    Hiện tại, Adinda đã bị bắt giữ sau khi gia đình anh A.K trình báo sự việc với cảnh sát. Adinda từng nói với mọi người rằng cha mình đã mất tích nhiều năm, không ngờ ông lại đột nhiên xuất hiện, thừa nhận con mình là đàn ông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-chet-ung-khi-phat-hien-ly-do-vo-tu-choi-gan-gui-voi-minh-a420052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan