+Aa-
    Zalo

    Chồng có nhu cầu chuyện ấy quá cao, liệu có nên ly hôn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều hôm đi làm về chưa tắm rửa gì anh đã kéo tôi vào phòng ngủ, thậm chí có hôm anh “hành sự” luôn nơi nhà bếp.

    (ĐSPL) – Nhiều hôm đi làm về chưa tắm rửa gì anh đã kéo tôi vào phòng ngủ, thậm chí có hôm anh “hành sự” luôn nơi nhà bếp.

    Tôi năm nay 32 tuổi, chồng tôi 29 tuổi. Chúng tôi kết hôn được gần 1 năm nay. Thời gian đầu tôi rất hạnh phúc, nhưng trải qua những tháng sống cùng nhau, tôi dần sợ vì anh có nhu cầu “chuyện ấy” quá cao.

    Thời gian gần đây tôi không được khỏe. Tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và không muốn gần chồng nữa. Không phải vì tôi ghét anh ấy, mà tôi sợ, sợ lúc ở gần nhau, anh lại nảy sinh ý định làm chuyện ấy với tôi.

    Trước đây, khi yêu nhau, tôi cứ nghĩ do ham muốn được ở gần nhau, ham muốn có nhau nên anh ấy mới như vậy. Nhưng giờ tôi hiểu không phải thế, tất cả chỉ là do nhu cầu tình dục của anh quá cao.

    Chồng có nhu cầu chuyện ấy quá cao, liệu có nên ly hôn?

    Nhiều hôm đi làm về chưa tắm rửa gì anh đã kéo tôi vào phòng ngủ, thậm chí có hôm anh “hành sự” luôn nơi nhà bếp (Ảnh minh họa).

    Tôi vẫn nhớ rõ đêm tân hôn, chúng tôi đã làm chuyện đó 2 tiếng liền. Tính tổng cộng là 5 hiệp. Tôi thân thể rã rời, muốn được nằm nghỉ một chút nhưng anh vẫn cố bắt tôi dậy để “động phòng”. Đến mức tôi mệt quá nằm thiếp đi lúc nào không hay biết, tôi cứ thế kệ anh thích làm gì thì làm.

    Tôi cũng có tìm hiểu các cặp vợ chồng khác nhưng các bạn tôi đều chia sẻ, mỗi tuần vợ chồng họ chỉ giao ban có 2- 3 lần. Thế mà vợ chồng tôi đêm nào cũng giao ban, có khi lên tới 2 lần trong một tối.

    Thực sự nhiều lúc tôi cảm thấy rất mệt mỏi, đôi khi tôi cứ ám ảnh mình chỉ là công cụ để chồng thỏa mãn chuyện đó mà thôi. Nếu không chiều anh, tôi sợ anh sẽ ra ngoài này nọ, nhưng nếu cứ tiếp tục tôi sợ mình chịu không nổi.

    Nhiều hôm đi làm về chưa tắm rửa gì anh đã kéo tôi vào phòng ngủ, thậm chí có hôm anh “hành sự” luôn ở nhà bếp. Nhiều lần tôi khuyên anh nên tế nhị nhỡ ai vào thì xấu hổ. Nhưng anh cứ kệ “nhà mình làm gì có ai dám xông vào chứ”.

    Gần đây, do sức khỏe giảm sút, lại chăm con, đêm thì chiều chồng tôi đã gầy đi trông thấy. Tôi cao 1m67 mà chỉ nặng có 45kg. Như thế là quá gầy.

    Hôm qua, lúc tôi đang ăn trưa chồng lại hẹn tôi vào nhà nghỉ, tôi từ chối thì anh lên tiếng giận dỗi. Tôi cứ kệ thế bởi tôi đã quá mệt mỏi rồi. Nhiều lần tôi cũng lựa lời nói khéo với anh, nhưng anh vẫn không hiểu cho tôi. Giờ tôi thực sự không biết phải làm sao với anh nữa? Liệu tôi phải làm thế nào mới yên ổn với chồng mình đây?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-co-nhu-cau-chuyen-ay-qua-cao-lieu-co-nen-ly-hon-a41583.html
    Vì sao anh không hôn em khi làm

    Vì sao anh không hôn em khi làm "chuyện ấy"?

    (ĐSPL) – Anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghi. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao anh không hôn em khi làm

    Vì sao anh không hôn em khi làm "chuyện ấy"?

    (ĐSPL) – Anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghi. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em...