+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Châu Hải My có động thái gì khi vợ cũ qua đời?

    (ĐS&PL) - Chồng cũ Châu Hải My đã sớm biết về tình trạng sức khỏe sa sút nghiêm trọng của cô trước khi qua đời.

    Theo Sina, Châu Hải My qua đời đang là sự kiện tâm điểm ở showbiz Trung Quốc hiện tại. Khán giả tiếc thương khi nữ diễn viên ra đi quá đột ngột, chỉ vài ngày sau khi đón sinh nhật tuổi 57.

    Sau khi Châu Hải My mất, ngoài gia đình, Lữ Lương Vỹ - chồng cũ của ngôi sao quá cố - cũng nhận được sự chú ý từ công chúng. Trước sự ra đi của vợ cũ, Lữ Lương Vỹ chia sẻ bản thân bàng hoàng, không giữ được bình tĩnh khi hay tin xấu xảy đến với Châu Hải My.

    "Quá đột ngột! Hải Vị (tên gọi thân mật của Châu Hải My), lên đường bình an em nhé. Cảm ơn em đã mang đến nhiều điều tốt đẹp cho thế giới này. Anh tin rằng em sẽ tiếp tục nở nụ cười ở một nơi khác", Lữ Lương Vỹ nhắn nhủ. Anh đồng thời cũng gửi lời chia buồn tới gia đình vợ cũ.

    chong cu chau hai my co dong thai gi khi vo cu qua doi2
    Lữ Lương Vỹ xót xa, bồi hồi nhớ về Châu Hải My.

    Theo China Times, Lữ Lương Vỹ nhiều khả năng đã biết tình trạng sức khỏe sa sút của Châu Hải My. Bốn ngày trước khi minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) qua đời, trên Douyin, cô đăng video ảnh hậu trường của mình khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994 (vai Chu Chỉ Nhược) và Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 (vai Diệt Tuyệt Sư Thái). Cùng ngày, Lữ Lương Vỹ cũng đăng video có phần nhạc nền I Will Have You giống với bài đăng của Châu Hải My.

    Đầu tháng 12, nam diễn viên gây chú ý khi gửi lời chúc bình an đến những người anh yêu mến và khán giả. Trong hồ sơ y tế vừa được hé lộ mới đây, Châu Hải My được ghi nhận bệnh tình chuyện xấu từ 2 tuần trước khi mất. Cô bị ho, khó thở và phải dùng bình oxy để hỗ trợ hô hấp. Vì vậy, sự trùng hợp này khiến cộng đồng mạng cho rằng Lữ Lương Vỹ đã sớm biết về vấn đề sức khỏe Châu Hải My gặp phải. Anh âm thầm động viên, cầu chúc những điều tốt đẹp đến với vợ cũ.

    chong cu chau hai my co dong thai gi khi vo cu qua doi1
    Lữ Lương Vỹ và Châu Hải My có cuộc hôn nhân kéo dài vỏn vẹn một năm.

    Được biết, “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh” Châu Hải My không thể chiến thắng bệnh tật và từ giã cõi đời vào ngày 11/12. Tuy nhiên đến ngày 12/12, phòng làm việc của nữ diễn viên mới xác nhận sự việc khiến dư luận bàng hoàng.

    Truyền thông Trung Quốc cho biết Châu Hải My được phát hiện ngất tại nhà riêng ở Bắc Kinh, sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê nhưng không thể qua khỏi.

    chong cu chau hai my co dong thai gi khi vo cu qua doi
    Châu Hải My qua đời vì bệnh tật, hưởng dương 57 tuổi.

    Châu Hải My sinh năm 1966 ở Hong Kong, gia nhập đài TVB năm 1985, lưu dấu ấn qua loạt phim Dương gia tướngTriệu phú lưu manhNghĩa bất dung tìnhỶ Thiên Đồ Long Ký 1994 (vai Chu Chỉ Nhược), Thiên địa hào tìnhĐời không nuối tiếcMạt đại hoàng tônMối tình nồng thắmVõ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương. Theo Sina, Hải My thuộc nhóm minh tinh hàng đầu Hong Kong thập niên 1990, hội tụ cả nhan sắc và năng lực diễn xuất. Nhiều khán giả gọi cô là "người tình trong mộng".

    Châu Hải My từng trải qua một cuộc hôn nhân và nhiều mối tình. Năm 22 tuổi, diễn viên kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ. Gia đình chồng muốn Hải My từ bỏ làng giải trí để ở nhà nội trợ nhưng cô không đồng ý. Hôn nhân kéo dài một năm.

    Năm 1999, Châu Hải My yêu doanh nhân họ Ngũ, rồi chia tay sau khi diễn viên mắc bệnh Lupus ban đỏ hệ thống, phải điều trị nửa năm. Đầu thập niên 2000, Hải My yêu một kiến trúc sư kém cô bảy tuổi, họ chia tay năm 2015 vì nữ diễn viên không muốn kết hôn. Từ đó, Châu Hải My không công khai hẹn hò ai.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-chau-hai-my-co-dong-thai-gi-khi-vo-cu-qua-doi-a603310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan