+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ tìm đến bệnh viện, tưới xăng thiêu sống vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Công Đức mua xăng rồi tìm đến nơi làm việc của vợ cũ, kéo chị này vào phòng và tẩm xăng đốt. Hậu quả, cả 2 người bỏng nặng.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Công Đức mua xăng rồi tìm đến nơi làm việc của vợ cũ, kéo chị này vào phòng và tẩm xăng đốt. Hậu quả, cả 2 người bỏng nặng, hiện diễn biến sức khỏe xấu.

    Tin tức trên báo Thanh niên, chiều 3/6, một lãnh đạo Công an TX Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra vụ chồng cũ tưới xăng đốt vợ. 

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 3/6 tại Bệnh viện đa khoa TX Ninh Hòa.

    Ngọn lửa khiến Đức và vợ cũ bị thiêu cháy, các bác sỹ đang tích cực cứu chữa. Ảnh: Báo VnExpress.

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Nguyễn Công Đức (28 tuổi, trú TX Ninh Hòa) mua xăng, cho vào bịch ni lông, vào Bệnh viện đa khoa TX Ninh Hòa tìm vợ cũ là chị Phạm Thị Thu T. (30 tuổi, kỹ thuật viên xét nghiệm Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn).

    Báo VnExpress đưa tin, trong lúc cãi vã, Đức được cho là đổ bịch xăng lên người chị T. rồi châm lửa. Căn phòng bị đám cháy bao phủ.

    Nghe tiếng la hét, mọi người phá cửa xông vào khi Đức và chị T. đang cháy như ngọn đuốc. Các bác sĩ tại đây sơ cứu trước khi chuyển 2 nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

    Bác sĩ Đặng Thị Thanh Dung – Chuyên khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình bỏng - cho biết, hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cháy gần hết cơ thể. "Người nam bỏng sâu tới 80\%, từ 3 đến 4 độ bỏng. Chị T. bỏng toàn thân, bất tỉnh hoàn toàn. Cả hai có diễn tiến xấu", bác sĩ Dung nói.

    Người thân chị T. cho biết, Đức và chị T. đã ly hôn gần 3 năm nay, từ khi đứa con trai đầu lòng ra đời. Sau khi ly hôn, Đức nhiều lần tìm gặp và hành hung chị T.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]LDtdQ7Lb2K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-tim-den-benh-vien-tuoi-xang-thieu-song-vo-a133802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.