+Aa-
    Zalo

    Chồng đâm chết vợ rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy đến thì phát hiện chị Kiều nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể. Bên cạnh, chồng chị cũng bất tỉnh do tự sát và đã tử vong sau đó.

    (ĐS&PL) – Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy đến thì phát hiện chị Kiều nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể. Bên cạnh, chồng chị cũng bất tỉnh do tự sát và đã tử vong sau đó.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại nhà trọ thuộc khu phố 5, phường Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai), khiến chị Đặng Thị Kiều (27 tuổi, quê Nghệ An) tử vong. Hung thủ được xác định là Nguyễn Viết Gia, chồng của nạn nhân.

    Khoảng 3h, ngày 19/3, nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ của vợ chồng Gia, hàng xóm chạy đến, phát hiện chị Kiều nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể. Sau khi đâm vợ, Gia dùng dao tự đâm vào người mình và gí điện để tự sát nhưng không thành. Chưa dừng lại, Gia còn dùng dao cắt đứt cổ tay cho đến khi bất tỉnh. Lúc này, mọi người nhanh chóng đưa Gia đi cấp cứu, nhưng do mất nhiều máu nên Gia đã tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, có thể do mâu thuẫn gia đình nên Gia đã sát hại vợ rồi tự tử. Những người sống cùng khu trọ cho biết, vợ chồng Gia đến thuê phòng trọ đi làm công nhân gần hai năm nay. Trước khi xảy ra vụ việc, mọi người, không nghe thấy vợ chồng Gia to tiếng cãi nhau.

    Nguyễn Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dam-chet-vo-roi-tu-sat-a26244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan