+Aa-
    Zalo

    Chồng mới Từ Hy Viên bức xúc về nạn tin giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một chương trình trò chuyện, chồng mới của Từ Hy Viên đã lên tiếng chỉ trích truyền thông Trung Quốc vì lan truyền các thông tin thất thiệt.

    Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Radio Star" trên đài MBC (Hàn Quốc), khách mời là DJ Koo - người đã kết hôn với nữ diễn viên Từ Hy Viên vào tháng 2 năm ngoái.

    DJ Koo đã được cho là đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng trong thời gian hoạt động tại Đài Loan (Trung Quốc) sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Từ Hy Viên. Mọi hành động của nam nghệ sĩ đều được truyền thông địa phương theo dõi và đưa tin.

    Đặc biệt, tại chương trình trên, anh đã trực tiếp đáp trả những tin tức giả mạo về mình đang gây xôn xao, như kết hôn với Từ Hy Viên vì không có tiền, lấy trộm tiền của Từ Hy Viên và bỏ trốn đến Seoul, mới ly hôn với Từ Hy Viên, hay Từ Hy Viên sẽ tái hợp với người yêu cũ…

    chong moi tu hy vien buc xuc ve nan tin gia cua que vo anh 1
    Đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ở Đài Loan, DJ Koo vẫn dành thời gian trở về Hàn Quốc để xuất hiện trên "Radio Star".

    "Có rất nhiều tin tức giả mạo và chủ nghĩa giật gân", DJ Koo nói. "Tôi nhớ có một câu chuyện nói rằng tôi cưới vợ mình vì tôi túng quẫn và tôi đã ăn cắp tiền của cô ấy trước khi trốn về Hàn Quốc".

    "Một bài báo khác cho rằng chúng tôi đã ký giấy ly hôn và Từ Hy Viên có ý định tái hợp với chồng cũ", DJ Koo tiếp tục. "Có rất nhiều tin đồn điên rồ và một trong số đó thậm chí còn cho rằng tôi đang ép vợ mình sử dụng ma túy".

    Có thể thấy, kể từ sau khi hàn gắn mối quan hệ với Từ Hy Viên sau gần 20 năm xa cách và kết thúc bằng một bản đăng ký kết hôn, DJ Koo phải đối mặt với rất nhiều tin đồn tiêu cực. Đây là lần đầu tiên DJ người Hàn Quốc lên tiếng về những tin đồn này.

    XEM THÊM: Visual siêu phẩm của HIEUTHUHAI liệu có xuống phong độ sau khi "đảo ngói"?

    Cũng trên sóng "Radio Star", DJ Koo không quên khoe về vợ của mình. Cụ thể, DJ Koo đã đeo chiếc vòng cổ trái tim do Từ Hy Viên làm cho mình và nói: “Nụ cười của Từ Hy Viên khiến tôi rất hạnh phúc”.

    Koo tên khá đầy đủ là Koo Jun Yup, là DJ và ca sĩ người Hàn, nổi tiếng là thành viên thế hệ thứ nhất của nhóm nhạc Clon. Koo từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tiễn thức tế nổi tiếng Produce 101, đồng sản xuất ca khúc nổi tiếng Pick Me trong chương trình. Được biết, nam nghệ sĩ Hàn Quốc chưa từng kết hôn và nổi tiếng với gu thời trang độc đáo của mình.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-moi-tu-hy-vien-buc-xuc-ve-nan-tin-gia-cua-que-vo-a586913.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan