+Aa-
    Zalo

    Chú chó béo ú nặng 74kg ngồi vé hạng nhất của American Airlines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chú chó được ngồi ở hàng ghế phía trước trong khoang hạng nhất cùng với chủ nhân của mình trên chuyến bay từ Los Angeles đến Denve.

    (ĐSPL) – Chú chó được ngồi ở hàng ghế phía trước trong khoang hạng nhất cùng với chủ nhân của mình trên chuyến bay từ Los Angeles đến Denve.

    Mới đây, một chủ tài khoản có tên Madeleine đăng lên trang Twitter hình ảnh về một chú chó béo ú trong một chuyến bay đã lan truyền nhanh chóng trên mạng. Bài đăng này sau đó được chia sẻ đến hơn 4000 lần.

    Theo đó, chú chó béo ú được nói đến có cân nặng 74kg đã được ngồi khoang hạng nhất trong hành trình từ Los Angeles tới Denver vào ngày 26/10 trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines.

    Được biết, chú chó này là hành khách cuối cùng xuất hiện trên máy bay. Chú được ngồi cùng với chủ của mình ở hàng ghế phía trước trong khoang hạng nhất.

    Chú chó béo ú Hank có chuyến bay bằng vé hạng nhất từ Los Angeles đến Denver, Mỹ. (Ảnh: Straitstime).

    Chú chó sau đó được xác định có tên Hank the Tank. Chủ của nó là Kari Whitman, một nhà thiết kế nội thất đã thành lập Tổ chức Những tấm lòng giúp đỡ chó (Ace of Hearts of Dog Rescue) ở California.

    Cũng theo bà Kari, gần như cả chuyến bay, chú chó chỉ nằm trên sàn máy bay gần ghế của nó và không hề sủa một tiếng nào trong suốt hành trình.

    Theo tài khoản Instagram của chú chó Hank, bà Whitman đã cứu được con chó giống Mastiff nặng 74 kg này từ một khu cứu hộ ở Los Angeles.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud]DgqK92kIJj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-beo-u-nang-74kg-ngoi-ve-hang-nhat-cua-american-airlines-a117002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.