+Aa-
    Zalo

    Chú chó cố chui qua lỗ cửa dành cho mèo và cái kết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chú chó Bulldog Mỹ tên Keeta phải nhờ đến nhân viên cứu hỏa để gỡ giúp khỏi chiếc “vòng cổ” đặc biệt sau khi cố chui qua lỗ ở cửa ra vào dành cho mèo.

    (ĐSPL) – Một chú chó Bulldog Mỹ tên Keeta phải nhờ đến nhân viên cứu hỏa để gỡ giúp khỏi chiếc “vòng cổ” đặc biệt sau khi cố chui qua lỗ ở cửa ra vào dành cho mèo.

    Một chú chó thuộc giống Bulldog tên là Keeta, sống tại Leicester, Mỹ đã bị mắc kẹt đầu mình vào một chiếc ô cửa sau khi cố gắng chui qua lỗ ở cửa ra vào dành cho mèo để chạy ra vườn cùng cô chủ của mình.

    Không biết làm thế nào, chú chó liền cố gắng xé toạc cả ô cửa để giải thoát cho chiếc đầu của mình, để lại một lỗ thủng trên cánh cửa. Tuy nhiên, chiếc ô cửa vẫn còn vướng trên cổ Keeta và trở thành chiếc “vòng cổ” đặc biệt của chú.


    Sau đó, Nigel Page, ông chủ của Keeta đã phải nhờ đến nhân viên cứu hỏa để cắt chiếc ô cửa ra khỏi cổ Keeta.

    Người chủ này cho hay: "Tôi nghĩ rằng Keeta chỉ muốn chơi cùng chúng tôi. Nhưng khi tôi bước vào nhà bếp thì đã thấy đầu của Keeta mắc kẹt trong chiếc lỗ cửa dành cho mèo. Chú có vẻ rất bối rối.


    Tôi cũng không biết phải làm gì. Nếu là những con chó nhỏ khác thì có thể qua được cái cửa đó.”

    Ông Nigel cho biết thêm: "Tôi thực sự bị sốc khi tôi đi xuống và gặp cảnh tượng đó. Nó trông cũng khá giống với một chiếc cổ áo Elizabeth”.


    Xem thêm video:

    [mecloud]bTDmDEEOIm[/mecloud]

    Vợ của Nigel, cô Paula, người mẹ của 7 người con cho biết: "Chúng tôi đi ra vườn chơi như bình thường vào ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, chú chó đã đi lối tắt và khi Nigel đi xuống thì đã nhìn thấy Keeta đang ngồi cùng với ô cửa quanh cổ mình. Rồi lại thấy có một lỗ lớn ở cửa sau...

    Sau khi giải cứu chú chó khỏi tình huống hài hước này, đội cứu hộ và cứu hỏa Leicestershire của Dịch vụ Graeme Fuller cho biết: "Chú chó có vẻ rất hạnh phúc khi được giải thoát khỏi chiếc ô cửa”.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

     [mecloud]A7Xt4Y23rW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-co-chui-qua-lo-cua-danh-cho-meo-va-cai-ket-bat-ngo-a120160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.