+Aa-
    Zalo

    Chú chó nói được tiếng Anh bị nghi ngờ gian lận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chú chó đã có thể nói được một vài từ tiếng Anh đơn giản và hiểu được câu hỏi của người chủ sau một thời gian được dạy dỗ công phu.

    (ĐSPL) - Một chú chó đã có thể nói được một vài từ tiếng Anh đơn giản và hiểu được câu hỏi của người chủ sau một thời gian được dạy dỗ công phu.

    Chú chó nói Wendy biết nói tiếng Anh.

    Theo Daily Mail, khi tham gia trong cuộc thi Got Talent của Anh, chú chó Wendy của ông Metral đã nói một số từ tiếng Anh trong cuộc đối thoại kỳ thú với người chủ. Tuy nhiên, sau chương trình, một số người xem truyền hình đã đặt câu hỏi về độ tin cậy của câu chuyện. Họ cũng nghi ngờ rằng có thể người ta đã gắn một bộ hàm giả được điều khiển từ xa lên mũi chú chó.
    Video chó Wendy nói tiếng Anh
    Một số người nói rằng: “Chúng tôi sẽ rất quan tâm nếu sự thực là chú chó đã bị gây đau khổ bằng một bộ hàm giả hay một mặt nạ để biểu diễn trên sân khấu”.
    Một người khác viết trên Twitter rằng: “Đó không phải là tài năng và nên nhìn nó như một tình trạng lạm dụng động vật”.
    Tuy nhiên chủ nhân của chú chó, ông Marc Metral khăng khăng khẳng định Wendy thích biểu diễn. Ông nói: “Tôi đã tập cho Wendy từ khi nó còn là một chú chó con. Tôi không bao giờ dùng biện pháp nào mà có thể gây ra đau khổ cho nó. Nó luôn vui mừng khi cùng đi biểu diễn trên sân khấu”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-noi-duoc-tieng-anh-bi-nghi-ngo-gian-lan-a91334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan