+Aa-
    Zalo

    Chủ cửa hàng nhận được mảnh giấy, tưởng lời góp ý của khách, đọc xong vội vàng đến bệnh viện

    (ĐS&PL) - Chủ cửa hàng tưởng khách để lại lời góp ý theo cách tế nhị nên mới đưa mảnh giấy, đến khi mở ra đọc thì vô cùng sửng sốt với nội dung bên trong.

    Ngày 23/10 vừa qua, một nhóm 5 nữ sinh đã đến nhà hàng lẩu ở Trung Quốc để ăn uống. Sau khi ăn xong, họ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho một người bạn trong nhóm. Tuy nhiên, vì không mang theo bật lửa để thắp nến nên nhóm nữ sinh đã hỏi mượn chủ cửa hàng.

    Tới khi mang trả bật lửa, một nữ sinh đã lén nhét thêm một mảnh giấy vào tay ông chủ. Chủ cửa hàng tưởng rằng nữ sinh này muốn để lại lời góp ý. Thêm vào đó, cửa hàng cũng đang rất đông khách nên ông chủ cất mảnh giấy đi, đợi đến lúc vãn khách mới mở ra đọc.

    Lúc này, ông chủ mới biết nhóm nữ sinh không phải muốn góp ý để cải thiện nhà hàng mà đang nhắc nhở về tình trạng sức khỏe của ông.

    “Xin chào ông chủ, món ăn của quán ông rất ngon. Chúng tôi là sinh viên trường Hoa Tây (một trường y ở tỉnh Tứ Xuyên). Chúng tôi hy vọng ông có thể quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là tim.

    Sắc mặt của ông rất tối, có thể là triệu chứng của một số bệnh nội khoa. Ông nên đi khám sớm để được điều trị sớm. Chúc ông làm ăn phát đạt”, nhóm nữ sinh viết.

    chu cua hang nhan duoc manh giay tuong loi gop y cua khach nhung doc xong voi vang den benh vien
    Mảnh giấy ông chủ nhà hàng lẩu nhận được từ nhóm nữ sinh.

    Ngay ngày hôm sau, ông chủ đã sắp xếp thời gian để đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy ông quả thực đang mắc bệnh nhưng rất may không quá nghiêm trọng. Chủ cửa hàng lẩu vô cùng biết ơn nhóm nữ sinh và muốn cảm ơn họ vì đã nhắc nhở.

    Theo truyền thông địa phương, trường Đại học Hoa Tây đã xác nhận 5 nữ sinh nói trên thực sự là sinh viên trường này, hiện đang theo học khoa Y tế cộng đồng.

    Không lâu trước đây, một người phụ nữ ở Mỹ cũng bí mật để lại mảnh giấy bên trong chiếc hộp đựng pizza, sau đó đưa cho nhân viên cửa hàng. Tuy nhiên, mục đích của người phụ nữ này là để cầu cứu.

    Cụ thể, một ngày trong tháng 7/2019, người phụ nữ 32 tuổi vào cửa hàng pizza ở Anthony, Texas (Mỹ). Nhân lúc chồng đang ngồi chờ bên ngoài, người phụ nữ đã lén để lại mảnh giấy cầu cứu ghi rõ địa chỉ nhà, cho biết bản thân đang bị chồng đánh đập và giam giữ.

    Biết được sự tình, nhân viên cửa hàng pizza lập tức gọi điện báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến nhà của người phụ nữ nằm ở Chamberino, New Mexico, cách cửa hàng pizza khoảng 13km.

    Tại đây, cảnh sát phát hiện người phụ nữ đang bị trói, bịt miệng và bị đánh trong một căn phòng. Gã chồng bạo lực Roberto Dominguez (22 tuổi) lập tức bị cảnh sát bắt giam, phải đối mặt với cáo buộc bạo hành gia đình và bắt cóc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cua-hang-nhan-duoc-manh-giay-tuong-loi-gop-y-cua-khach-doc-xong-voi-vang-den-benh-vien-a517590.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan