+Aa-
    Zalo

    Chủ đầu tư BOT lên tiếng về nghi vấn người lạ hăm dọa tài xế ở BOT Cai Lậy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện chủ đầu tư BOT Cai Lậy khẳng định, các nhân viên của trạm thu phí đều mặc đồng phục và không biết hai người lạ mặt mà các tài xế phản ánh là ai.

    Đại diện chủ đầu tư BOT Cai Lậy khẳng định, các nhân viên của trạm thu phí đều mặc đồng phục và không biết hai người lạ mặt mà các tài xế phản ánh là ai.

    Ngày 2/12, thông tin tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) xuất hiện một số người lạ, mặt mày hung dữ trèo lên cabin để dọa các tài xế lan truyền trên mạng xã hội và được một số cơ quan báo chí đăng tải. Đặc biệt, khi thấy phóng viên, những người này bỏ đi nhưng vẫn lảng vảng quanh trạm thu phí.

    Tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Vietnamnet, những người lạ này vẫn lảng vảng xung quanh trạm thu phí BOT Cai Lậy, để sẵn sàng "làm việc" với các tài xế cho dừng xe, không di chuyển xe qua trạm.

    Trả lời vấn đề này, ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư BOT Cai Lậy), cho biết sẽ kiểm tra lại thông tin tài xế phản ánh. Ông Hào khẳng định tất cả nhân viên trong trạm đều mặc đồng phục và được quán triệt không được phép to tiếng hay ăn nói khiếm nhã, hành xử thiếu kiềm chế với lái xe.

    “Chúng tôi không thuê “đầu gấu” để dọa nạt lái xe như các thông tin trên mạng”, ông Hào nói.

    Vị này thông tin từ đêm 1/12, sau khi hạ barie tiếp thục thu phí đến sáng 2/12, trạm vẫn hoạt động bình thường. Lưu lượng xe qua trạm ít hơn mọi ngày, có thể do trùng vào cuối tuần.

    Liên quan đến tình hình tại trạm BOT Cai Lậy, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trường Tổng cục Đường bộ cho biết đơn vị đã cử cán bộ vào Tiền Giang. Theo ông Huyện, nguyên tắc là ở đâu tắc đường, ở đó có cán bộ của Tổng cục. Lực lượng này làm nhiệm vụ đảm bảo giao thông, giám sát BOT. Nếu để ùn tắc trên 700 m, cán bộ của Tổng cục sẽ yêu cầu chủ đầu tư xả trạm.

    Theo ông Huyện, sáng 2/12, đường quốc lộ 1 qua trạm BOT Cai Lậy thông thoáng, không xảy ra ùn tắc.

    “Về việc tài xế phản ánh có người dọa nạt, chúng tôi sẽ trao đổi với tỉnh Tiền Giang để làm rõ. Tôi đảm bảo cơ quan nhà nước và chủ đầu tư không làm việc đó”, ông Huyện nói.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-dau-tu-bot-len-tieng-ve-nghi-van-nguoi-la-ham-doa-tai-xe-o-bot-cai-lay-a211490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan