+Aa-
    Zalo

    Chủ quán cháo trả lại 200 triệu cho khách bỏ quên phủ nhận chuyện quay clip để PR

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ăn cháo rồi bỏ quên chiếc túi đựng 200 triệu đồng, nam thanh niên mừng rơi nước mắt khi được chủ quán trả lại túi không thiếu một đồng.

    Vào ăn cháo rồi bỏ quên chiếc túi đựng 200 triệu đồng, nam thanh niên mừng rơi nước mắt khi được chủ quán trả lại túi không thiếu một đồng.

    [presscloud]3546[/presscloud]

    Mới đây, trên Page Nghệ An đã đăng tải một đoạn video xúc động kể về câu chuyện một chủ quán cháo ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã trả lại hơn 200 triệu đồng cho một khách hàng để quên tại quán mình vào tối 27/7.

    Được biết, nam thanh niên cùng bạn ăn cháo trong quán ở ngã 3 xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, sau khi trả tiền, anh này để quên túi có khoảng 200 triệu đồng. Về đến TP Vinh, chàng trai mới phát hiện mất tiền và quay lại tìm kiếm trong tuyệt vọng.

    Thật may mắn là cô chủ quán đã nhanh chóng đem chiếc túi để quên trả lại cho nam thanh niên, tiền trong túi không hề bị suy chuyển một đồng.

    Nhận lại được số tiền đã mất khiến nam thanh niên mừng rơi nước mắt.

    Theo Dân Trí, bà chủ quán cháo tốt bụng trong câu chuyện là chị Nguyễn Thị Như (32 tuổi, Đô Lương, Nghệ An). Vợ chồng chị đã mở quán bán cháo đêm được hơn 10 năm nay.

    Ở thời điểm 2 vị khách hàng bỏ quên túi, chị Như bận làm đồ ăn cho khách nên chị không để ý, đến lúc sau trở ra dọn bàn thấy chiếc túi bỏ quên chị mới đem vào cất giúp. Kiểm tra túi chị thấy có rất nhiều tiền mặt nhưng cũng không đếm xem là bao nhiêu.

    Đến khoảng 21h30, hai vị khách mới phát hiện để quên tiền và hốt hoảng quay lại tìm. Chị Như trả lại túi tiền cho khách, đề nghị nam thanh niên đếm lại số tiền xem cho đủ không và đùa rằng anh mua con gà về liên hoan.

    Sau khi nhận lại túi của mình, cậu ấy bật khóc rồi cảm ơn tôi và cho biết trong túi có khoảng 200 triệu đồng, vừa đi giao hàng cho khách về. Khi ra về, cậu ấy có đưa tôi ít tiền nhưng tôi từ chối vì biết cậu ấy cũng chỉ là người làm thuê, lương tháng chỉ vài triệu đồng thôi”, chị Như chia sẻ.

    Ngoài ra, trước một số ý kiến cho rằng chị Như quay clip lại với mục đích “câu like” hay PR cho quán, chị tâm sự với PV Tri thức trực tuyến: “Vừa qua có nhiều trang mạng chia sẻ việc làm tốt của mình thì tôi cũng mừng. Trước đó tôi có chụp ảnh đăng lên Facebook nhưng sợ mọi người nói mình bịa chuyện, vậy nên quay clip để chứng thực cho họ thấy, chứ không hề có ý câu like hay quảng cáo gì cả”.

    Hành động của chủ quán đã nhận được gần 10.000 lượt like (thích) cùng hàng ngàn lượt chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của chị Như.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-chao-tra-lai-200-trieu-cho-khach-bo-quen-phu-nhan-chuyen-quay-clip-de-pr-a238098.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan