+Aa-
    Zalo

    Chú rể bật khóc không ngừng trong lúc cử hành hôn lễ, cư dân mạng thay nhau đoán nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Lễ cưới diễn ra trong khoảng 40 phút thì mất 30 phút chỉ nghe thấy tiếng khóc nức nở của chú rể. Nhìn vào hình ảnh lan truyền có thể thấy, hầu hết các bức ảnh đều là khoảnh khắc chú rể đang không ngừng lau nước mắt.

    Trong các đám cưới, chúng ta thường thấy cô dâu sẽ bật khóc khi trao nhẫn và tuyên thệ. Tuy nhiên, mới đây một đám cưới tại An Huy (Trung Quốc) lại hoàn toàn khác làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

    Theo truyền thông địa phương đưa tin, lễ cưới diễn ra trong khoảng 40 phút thì mất 30 phút chỉ nghe thấy tiếng khóc nức nở của chú rể. Nhìn vào hình ảnh lan truyền có thể thấy, chú rể mặc vest đen chỉnh tề, đứng ngay bên cạnh người vợ xinh đẹp.

    chu re bat khoc nuc no hon 30 phut cu hanh hon le truoc su ngo ngang cua co dau 5
    Hầu hết các bức ảnh đều là khoảnh khắc chú rể đang không ngừng lau nước mắt. Ảnh: Người đưa tin.

    Hầu hết các bức ảnh đều là khoảnh khắc chú rể đang không ngừng lau nước mắt. Trong khi đó, người vợ đứng bên cạnh vì chồng khóc quá dữ dội nên đành nở 1 nụ cười ngại ngùng. Cô dâu phải luôn an ủi chú rể và cười trừ nói: "Em hứa, em không bắt nạt anh đâu”. Câu nói hài hước của cô dâu đã khiến cả hội trường được một phen cười nghiêng ngả.  

    Hình ảnh trên sau khi lan truyền khiến cư dân mạng tò mò và bàn tán sôi nổi. Nhiều người không hiểu lý do vì sao chú rể lại khóc thảm thiết đến như vậy. Cũng có ý kiến đùa rằng lẽ nào người đàn ông bị ép cưới.  

    chu re bat khoc khong ngung hon 30 phut cu hanh hon le cu dan mang thay nhau doan nguyen nhan
    Người vợ đứng bên cạnh vì chồng khóc quá dữ dội nên đành nở 1 nụ cười ngại ngùng. Ảnh: Người đưa tin.

    Tuy nhiên, theo quan khách ở hiện trường cho hay, chú rể khóc không phải vì buồn bã mà là do vui mừng và xúc động. Những giọt nước mắt của chú rể phản ánh sự tôn trọng của người đàn ông đối với hôn nhân và trách nhiệm với gia đình. Nó cũng chứa đựng tình yêu dành cho cô dâu và sự khao khát về cuộc sống tương lai. Cảm xúc này vừa chân thực vừa cảm động của chú rể khiến toàn bộ khách mời vô cùng xúc động.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

    "Thật làm tôi bật cười, chú rể thật dễ thương”;

    "Cô dâu phải yêu anh ấy thật nhiều. Đàn ông biết khóc thường không phải là người mềm yếu”, “Tôi không biết lại tưởng cô dâu bắt nạt chú rể”;

    "Có lẽ đã có quá nhiều chuyện xảy ra trên con đường tiến tới hôn nhân cho nên chú rể mới xúc động đến như vậy”;

    "Chồng tôi cũng thích khóc, chỉ cần chạm nhẹ là anh ấy cũng rơi nước mắt”;

    "Chắc hẳn chú rể phải yêu cô dâu nhiều lắm nên mới xúc động tới như vậy”.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bat-khoc-khong-ngung-hon-30-phut-cu-hanh-hon-le-cu-dan-mang-thay-nhau-doan-nguyen-nhan-a602998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan