+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Bayern Munich "bóc lịch" vì tội trốn thuế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây tòa án thành phố Munich đã tuyên phạt 3,5 năm tù giam đối với Chủ tịch câu lạc bộ Bayern Munich, ông Uli Hoeness vì tội trốn thuế.

    (ĐSPL) – Mới đây tòa án thành phố Munich đã tuyên phạt 3,5 năm tù giam đối với Chủ tịch câu lạc bộ Bayern Munich, ông Uli Hoeness vì tội trốn thuế với số tiền lên tới 28,5 triệu euro.
    Theo đó ông Hoeness bị khép 7 tội danh liên quan đến trốn thuế với số tiền lên tới 28,5 triệu euro chứ không phải 18,5 triệu như thừa nhận ban đầu của ông này. Với hành vi trên người đứng đầu CLB xứ Bavaria bị đề nghị mức án 5,5 năm tù giam sau giảm xuống còn  3,5 năm.
     Uli Hoeness.
    Được biết theo phán quyết trên ông Hoeness sẽ phải rút khỏi các vị trí Chủ tịch và Trưởng Ban kiểm soát câu lạc bộ. Hiện vẫn được tại ngoại, ông Hoeness còn thời hạn một tuần để kháng án lên Tòa án tối cao ở thành phố Karlsruhe.
    Vụ việc trốn thuế của Uli Hoeness bắt đầu bị phanh phui vào đầu năm ngoái khi Chính phủ Đức tiến hành cuộc điều tra về những người mở tài khoản bí mật ở Thụy Sỹ nhằm trốn thuế thu nhập, trong đó có Chủ tịch của Bayern. Trong khoảng 7 năm từ 2003 đến 2009, Hoeness kiếm được rất nhiều tiền nhưng số này đã được chuyển tới Thụy Sĩ.
    Uli Hoeness từng là danh thủ nổi tiếng của bóng đá Đức. Khi còn là cầu thủ, ông cùng đội tuyển Đức vô địch Euro 1972 và World Cup 1974. Trong màu áo Bayern Munich, ông giành 4 chức vô địch Bundesliga và 3 lần đăng quang Cup châu Âu. 
    Video trận U19 Việt Nam-U19 Coventry City
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-bayern-munich-boc-lich-vi-toi-tron-thue-a25523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan