+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch huyện dùng xe biển xanh đi học nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Võ Trường Giang- Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) thừa nhận sử dụng xe biển xanh để đi học trong 4 tháng.

    Ông Võ Trường Giang- Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) thừa nhận sử dụng xe biển xanh để đi học trong 4 tháng.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, ông Võ Trường Giang- Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Tỉnh Cà Mau) đã có giải trình về việc sử dụng xe công để đi học tại Sóc Trăng. Cụ thể, ông Giang đang theo học lớp Cao học kinh tế- chính trị do Học viện Báo chí và tuyên truyền mở tại Trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng. Lớp học được khai giảng từ tháng 3/2016, ông Giang được Văn phòng UBND huyện Phú Tân bố trí ô tô công đưa rước đến tháng 7/2016.

    Xe biển xanh đón Chủ tịch huyện Phú Tân đi học. Ảnh: Báo Công an Nhân dân

    Tuy nhiên, sau khi Thủ tướng và UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo quyết liệt không được dùng xe công vào việc riêng, ông Võ Trường Giang đi học bằng xe dịch vụ.

    Cũng theo giải trình của ông Giang, vào đợt học tập trung gần nhất từ ngày 3-5/4 thì cơ quan có việc cần giải quyết gấp, vì vậy văn phòng bố trí xe công lên rước về vào sáng ngày 5/4.

    "Việc sử dụng xe công cho việc riêng là sai quy định của Nhà nước. Bản thân tôi nghiêm túc nhìn nhận sai sót và sẽ khắc phục ngay không để tái diễn, gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân và tập thể”, ông Giang giải trình, báo Vietnamnet đưa tin.

    Trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Đen- Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Cà Mau cho biết, UBND huyện Phú Tân đã có báo cáo về vụ việc xe biển xanh đón ông Võ Trường Giang- Chủ tịch UBND huyện Phú Tân đi học tại Trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh Sóc Trăng.

    Cụ thể, báo cáo do ông Trần Minh Huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân ký, nêu rõ: Trong thời gian ông Võ Trường Giang học tại Trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh Sóc Trăng có một vài lần được xe công của Văn phòng HĐND-UBND huyện đón về. Tuy nhiên, việc đưa đón này mang tính cần thiết, không thường xuyên và được sự chỉ đạo và chấp thuận từ thường trực Huyện ủy.

    Trước đó, một số thông tin phản ánh về vụ việc Chủ tịch huyện Phú Tân được rước đi học tại Sóc Trăng bằng xe biển số xanh. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Cà Mau có công văn gửi UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) đề nghị báo cáo thông tin việc cán bộ huyện này đi học cao học ở tỉnh Sóc Trăng bằng xe biển xanh.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-huyen-dung-xe-bien-xanh-di-hoc-noi-gi-a186893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan