+Aa-
    Zalo

    Chữa bệnh chàm bìu bằng đông y ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh chàm bìu là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Thường bệnh nhân rất ngứa, nếu gãi nhiều thì có thể chảy nước dính gây khó chịu hoặc nhiễm trùng

    Hỏi : Lâu nay tôi rất ngứa nhiều ở vùng bìu ( đặc biệt chỉ riêng ở vùng bừu, không thấy loang ra các nơi khác). Lắm lúc rất khổ sở do ngứa quá gãi trầy xước da, chảy máu nên đau và vô cùng khó chịu; Tôi đã đi chữa trị nhiều nơi, bác sĩ nào cũng kết luận là chàm bìu nhưng không thấy hết bệnh. Không lẽ tôi phải sống chung với bệnh hay sao? Tôi muốn biết nguyên nhân phát sinh bệnh của tôi và tại sao bà xã của tôi gần đây cũng bắt đầu ngứa và có những triệu chứng giống tôi. Tôi muốn chuyển sang chữa bằng đông y vậy có cách gì chữa cho tôi dứt điểm được không?
    Nhật Nam - (Bạc Liêu)
    Đáp : Bệnh chàm bìu là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Thường bệnh nhân rất ngứa, nếu gãi nhiều thì có thể chảy nước dính gây khó chịu hoặc nhiễm trùng. Sau một thời gian điều trị, tổn thương sẽ khô đi rồi tạo thành 1 lớp vảy kết dính đen khô, cạy ra có rớm máu ở trong sinh đau đớn và rất khó chịu, bất tiện cho sinh hoạt, bệnh có thể tái phát bất kỳ lúc nào. Khi không được giữ vệ sinh hoặc do công việc có nhiều mồ hôi hay ẩm ướt ở vùng bộ phận sinh dục. Nếu điều trị không triệt để, bệnh có thể tiến triển thành mãn tính với tổn thương da vùng bìu thường xuyên dày, bong vảy da, đỏ da và ngứa. Lúc đầu tổn thương có thể chỉ ở vùng bìu, nhưng nếu bệnh nhân cứ chà xát, gãi nhiều thì tổn thương có thể lan rộng ra toàn bộ vùng bẹn, mông, lên cả phía lưng hoặc xuống cả vùng đùi. Nhưng cũng có trường hợp cá biệt chỉ mắc đúng ở bìu, đó là trường hợp đã mãn tính, cả vùng bìu đen kịt lại, da rất dày và ngứa móc từng cơn rất giống như anh đã tả.
    Lương y Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang khám bệnh và tư vấn miễn phí. Bệnh nhân bị chàm bìu Bảo Thanh Đường có phương thuốc chữa dứt bệnh.
    Các phương pháp điều trị bệnh này hiện nay người bệnh thường hay dùng các thuốc tây bôi nhằm hạn chế sự bong tróc, ngứa của da chứ không xử lý được dứt điểm bệnh, anh có thể liên hệ với phòng khám Bảo Thanh Đường để được khám và tư vấn miễn phí. Hiện nay với phương thuốc Đông Y gia truyền Bảo Thanh Đường trước khi bôi người bệnh cần ngâm cả vùng bìu bằng một loại thuốc thảo dược, sau đó bôi 2 loại thuốc của đông y Bảo Thanh Đường lần vào buổi tối, kết hợp với thuốc uống được cô thành viên dễ sử dụng nhằm chữa dứt tận gốc hoàn toàn không tái phát căn bệnh này. Chàm bìu bị tổn thương có khả năng lan rộng và lây sang người khác vì thế tốt nhất anh nên chữa cho bệnh hết hẳn mới tiếp xúc da với người khác. Bệnh của bà xã anh có thể lây từ bệnh anh sang. Ngoài việc tránh tiếp xúc với xà phòng, tuyệt đối không được cạo, chà xát mạnh vào vùng bị tổn thương, hạn chế cào gãi khi ngứa. Anh đến khám tại hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường để được bác sỹ khám trực tiếp và điều trị để bệnh sớm khỏi.
    Chúc anh mau khỏi bệnh.                                                                                                       
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
    TP.HCM         : 210 Lê Lai, Q.1                                            ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI         : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm           ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG     :  60A Lê Hồng Phong                                    ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG            :  31 Nguyễn Thị Minh Khai              ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG            :  69 Hùng Vương, Rạch Giá              ĐT : 0773.947.347
    www.baothanhduong.com.vn.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-benh-cham-biu-bang-dong-y-o-bao-thanh-duong-a51459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan