+Aa-
    Zalo

    Chữa chứng sợ nhện bằng cách… xăm hình nhện lên mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chàng trai ở Mỹ quyết định xăm hình một con nhện lên mặt để chữa chứng sợ nhện.

    (ĐSPL) – Một chàng trai ở Mỹ quyết định xăm hình một con nhện lên mặt để chữa chứng sợ nhện.
    Eric Rico Ortiz, 24 tuổi, không phải là một người yêu thích loài sinh vật này. Chỉ một con nhện bò qua trước mặt anh cũng đủ khiến chàng thanh niên phải chạy thục mạng vì sợ hãi. Tuy nhiên, anh thợ xây ở Deltona, bang Florida không muốn để chứng sợ nhện ám ảnh, năm ngoái, Eric quyết định đối mặt với nỗi sợ này bằng cách xăm hình một con nhện lên mặt, báo Miami New Times đưa tin.
    Chữa chứng sợ nhện bằng cách… xăm hình nhện lên mặt

    Eric Rico Ortiz, 24 tuổi, với hình xăm đặc biệt trên mặt

    Chúng ta đều có thể đoán được, Ortiz nhận được rất nhiều phản ứng từ phía mọi người xung quanh đối với hình xăm có phần kinh dị này.
    “Mọi người coi nó là “con nhện chết tiệt” bởi nếu bạn đi xung quanh nhà, bạn sẽ nhìn thấy những con nhện này, bạn sẽ nhảy lên. Do vậy, xăm một con nhện lên mặt, tôi sẽ nhìn thấy cái mà mọi người nghĩ đến”, Ortiz nói với tờ báo Daytona Beach News- Journal.
    Ortiz nói thêm rằng một số người cảm thấy khó chịu với hình xăm này nhưng những người khác thì có cái nhìn bớt khắt khe hơn.
    “Một số người hỏi tôi rằng: Tại sao bạn lại xăm nó? Bạn sẽ không xin được việc đâu. Một số người khác lại nói rằng: Tôi sẽ không bao giờ xăm hình đó nhưng trông nó cũng đặc sắc”, Ortiz chia sẻ.
    Tuy nhiên, bạn gái của Ortiz đã bỏ anh ngay sau khi anh xăm hình nhện lên mặt, báo Gawker đưa tin. Những người bạn trên mạng xã hội Facebook dường như cũng không ủng hộ hình xăm của Ortiz.
    Song Tú(Theo HuffingtonPost) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-chung-so-nhen-bang-cach-xam-hinh-nhen-len-mat-a23161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xăm hình: Cuộc chơi

    Xăm hình: Cuộc chơi "ám" bạn cả cuộc đời

    Theo nhận định của nhiều thành viên câu lạc bộ xăm hình, thì hiện nay dân văn phòng là những người ưa xăm mình nhất. Kế đến mới tới các bạn trẻ. Còn giới nghệ sĩ thì ngày càng phổ biến.