+Aa-
    Zalo

    “Chúa tể” Bendtner kiến tạo tuyệt đẹp, rời sân... bằng cáng và phải thở oxy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu thuộc vòng 12 Championship gặp Birmingham, Nicklas Bendtner đã dính chấn thương rất nặng. Anh thậm chí phải thở oxy và rời sân bằng cáng.

    Trong trận đấu mới hôm 14/10 thuộc vòng 12 Championship gặp Birmingham, chân sút Nicklas Bendtner đã dính chấn thương rất nặng. Anh thậm chí phải thở oxy và rời sân bằng cáng.

    [mecloud]CXvJQs2ani[/mecloud]

    Được biết, chấn thương mà Nicklas Bendtner gặp phải xuất phát từ pha va chạm với Michael Morrison bên phía đối phương.

    [mecloud]pMQuWzRTEA[/mecloud]

    Ngôi sao người Đan Mạch sau đó đã nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục di chuyển. Buộc đội ngũ y tế phải tiến hành sơ cứu, cho cầu thủ này thở oxy trước khi đưa cáng khỏi sân.

    Anh rời sân phút 57 trong tiếng vỗ tay không ngớt của cổ động viên nhà. Trước đó ở phút 33 trận đấu, Nicklas Bendtner có đường kiến tạo khá thoáng để Eric Lichaj xử lý đẹp mắt mở tỷ số. Trận này Nottingham Forest thắng chung cuộc 3-1.

    Kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân City Ground đến nay, cựu cầu thủ Arsenal chỉ mới đá chính 2 trận (4 trận dự bị) nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-te-bendtner-kien-tao-tuyet-dep-roi-san-bang-cang-va-phai-tho-oxy-a166281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.