+Aa-
    Zalo

    Chửi nhau trên Facebook, hẹn vào rừng thách đấu băng dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì mâu thuẫn dẫn đến chửi nhau trên Facebook, Hùng và N. đã hẹn nhau vào rừng thông đấu dao quyết phân thắng bại.

    (ĐSPL) –  Vì mâu thuẫn dẫn đến chửi nhau trên Facebook, Hùng và N. đã hẹn nhau vào rừng thông đấu dao quyết phân thắng bại.

    Theo nguồn tin trên báo VnExpress, trong hồ sơ của cơ quan điều tra cho thấy, vào tối 26/12/2014, sau khi Đức Hùng (25 tuổi, ngụ xã Đak Yă, huyện Mang Yang, vốn là sinh viên một trường Đại học Thể dục thể thao) đăng ảnh cá nhân lên Facebook thì N.V.N.  (21 tuổi, trú thị trấn Kon Dỡng) vào bình luận “Nhìn mặt của mày vừa láo, vừa đểu”.

    Bị cáo Hùng chờ nghe tòa tuyên án. Ảnh: Pháp luật TPHCM.

    Bị chửi, Hùng có lời lẽ trả đũa và 2 người hẹn nhau đấu dao để giải quyết mâu thuẫn. Hai bên hẹn vào rừng thông, chọn dao, xông vào đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, sáng hôm sau, Hùng đến điểm hẹn. Lúc đến nơi, N. ném ra hai con dao, yêu cầu Hùng chọn. Sau khi có hung khí trong tay, hai người lao vào huyết chiến.

    Bị trúng vết đâm từ trên xuống, N. buông dao ôm vết thương nói: “Thôi tao thua”. Thấy vậy, Hùng cũng ném dao xuống đất hỏi: “Mày có sao không, có cần tao chở đi cấp cứu không?”.

    Thấy ngực trái của N. chảy máu, Hùng chạy khỏi khu rừng thông, gọi người hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng N. đã tử vong.

    Sau khi gây án, Hùng đến công an đầu thú. Ngày 12/6, xử sơ thẩm, Tòa án tỉnh Gia Lai phạt Phạm Đức Hùng (25 tuổi, ngụ xã Đak Yă, huyện Mang Yang) bảy năm tù về tội “giết người".

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Say rượu giả cảnh sát xông vào đồn cứu bạn

    [mecloud]hsaNOFMvzk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chui-nhau-tren-facebook-hen-vao-rung-thach-dau-bang-dao-a98194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.