+Aa-
    Zalo

    Chứng khoán Ngân hàng Đông Á bị phạt vì khách không đủ tiền vẫn được mua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty chứng khoán Ngân hàng Đông Á nhận án phạt hơn 100 triệu đồng vì cho khách hàng mua chứng khoán dù không đủ tiền.

    Công ty chứng khoán Ngân hàng Đông Á nhận án phạt hơn 100 triệu đồng vì cho khách hàng mua chứng khoán dù không đủ tiền.

    Ngày 21/9, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên chứng khoán Ngân hàng Đông Á có địa chỉ tại Tầng 2&3, Toà nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Công ty TNHH MTV Ngân hàng Đông Á bị phạt 125 triệu đồng do Công ty này cho khách hàng mua chứng khoán khi không có đủ tiền theo quy định.

    Được biết, Công ty TNHH MTV Ngân hàng Đông Á là thành viên của hệ thống tài chính Ngân hàng Đông Á chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp, dịch vụ chứng khoán chuyên biệt và các dịch vụ quản lý quỹ phù hợp nhất, hoàn hảo nhất đáp ứng mọi yêu cầu cho tất cả khách hàng, từ doanh nghiệp quốc doanh tới các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, từ các nhà đầu tư là cá nhân cho đến các nhà đầu tư tổ chức.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên một công ty chứng khoán bị phạt về lỗi này. Trước đó tháng 5/2015 Chứng khoán Mê Kông từng bị UBCKNN phạt 100 triệu đồng cũng vì lỗi cho khách hàng mua chứng khoán khi không đủ tiền.

    Tháng 9/2015 Chứng khoán Phố Wall (WSS) cũng bị phạt 125 triệu đồng với cùng hành vi cho khách hàng mua chứng khoán khi không đủ tiền.

    Mới đây, liên quan đến nghiệp vụ vay tiền, Chứng khoán Quốc Tế (VISurities) bị phạt đến 200 triệu đồng vì cho khách hàng vay tiền trái quy định pháp luật, có tình tiết tăng nặng do tái phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-khoan-ngan-hang-dong-a-bi-phat-vi-khach-khong-du-tien-van-duoc-mua-a203008.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan