+Aa-
    Zalo

    Chứng kiến bố bị bạn trai sát hại, hành động tiếp theo của cô gái gây phẫn nộ tột cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mãi tới khi cảnh sát đưa ra chứng cứ và hình ảnh không thể chối cãi, cặp đôi mới thành thật khai báo tội ác của mình.

    Vào ngày 27/12 vừa qua, tại thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã xảy một vụ án giết người khiến dư luận chấn động. Nạn nhân là một người đàn ông họ Giang (59 tuổi) làm bảo vệ cho một trường tiểu học trong vùng.

    Được biết, ông Giang và vợ có 2 con gái và 1 con trai. Con gái lớn của họ năm nay 32 tuổi, cách đây 7 năm đã lên đường sang Mỹ du học. Tại đây, cô gái gặp gỡ và hẹn hò với một thanh niên họ Trương hơn cô 2 tuổi, làm việc trong công ty chứng khoán. Thế nhưng, ảnh hưởng của dịch bệnh khiến anh ta bị thất nghiệp, chủ yếu ăn bám bạn gái.

    con gai tro mat nhin bo bi ban trai giet hai 2

    Sau khi phát hiện con gái qua lại với Trương, ông bà Giang đã ra sức ngăn cản bởi họ cho rằng con gái mình trở nên bướng bỉnh, ngang ngạnh sau khi hẹn hò với nam thanh niên này.

    Dùng lời lẽ thuyết phục không thành, ông Giang đã thẳng tay cắt tiền chu cấp của con gái. Không có tiền sinh hoạt cộng thêm dịch bệnh, cặp đôi buộc phải trở về Đài Loan vào năm ngoái dù chưa lấy bằng tốt nghiệp. Từ khi về nhà, cô gái thường xuyên xảy ra tranh cãi với bố mẹ vì chuyện tiền chu cấp. Vào ngày 26/12/2020, căp đôi một lần nữa tìm đến ông Giang để thương lượng nhưng vẫn không được chấp thuận.

    Trong lúc tức giận, Trương đã dùng búa đánh vào đầu ông Giang khiến nạn nhân mất mạng tại chỗ. Điều không ngờ là, cô gái dù chứng kiến bố bị bạn trai sát hại nhưng không hề ngăn cản mà chỉ trơ mắt đứng nhìn. Sau đó, hai đối tượng mang thi thể ông Giang lên núi Thái Bình để phi tang. Nhiều lúc thi thể nạn nhân còn bị xê dịch, kéo lê hàng trăm mét dưới đất vô cùng thảm thương.

    con gai tro mat nhin bo bi ban trai giet hai 3

    Đến tối 27/12/2020, con gái thứ 2 của ông Giang không thể liên lạc với bố nên đã gọi điện báo cảnh sát để nhờ trợ giúp. Lần theo dấu vết, cảnh sát tìm được 1 chiếc xe máy và thi thể ông Giang được đậy tấm vải ngay dưới rãnh nước bên đường.

    con gai tro mat nhin bo bi ban trai giet hai 4

    Qua những chứng cứ thu thập được và từ hình ảnh trích xuất camera, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ con gái ông Giang cùng bạn trai.

    Tại đồn cảnh sát, hai đối tượng đều phủ nhận hành vi của mình. Chỉ đến khi cảnh sát đưa ra bằng chứng không thể chối cãi, cả hai mới thành thật khai báo.

    Một người hàng xóm của nạn nhân cho biết: "Con gái lớn của ông ấy khi còn nhỏ rất ngoan và lễ phép. Ông Giang nói rằng tính nết của cô ta đã thay đổi sau khi yêu gã bạn trai kia nên ông mới ngăn cấm, không cấp tiền học cho con nữa. Không ngờ cô ta và bạn trai lại làm ra hành động mất nhân tính như vậy".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-kien-bo-bi-ban-trai-sat-hai-hanh-dong-tiep-theo-cua-co-gai-gay-phan-no-tot-cung-a524626.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan