+Aa-
    Zalo

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Happy ending liệu có xảy ra với Như Ý?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 49 Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Lâm và Dương đi ăn tình cờ cũng gặp Như Ý đang đi cùng bác sĩ Tuấn. Liệu Như Ý và bác sĩ Tuấn có thành đôi?

    Những diễn biến tiếp theo trong chuyên tình của Như Ý và bác sĩ Tuấn trong Chúng ta của 8 năm sau sẽ được lên sóng tối nay (4/3) lúc 21h40 trên VTV3. 

    Như Ý (Thùy Anh) tình cờ gặp lại bác sĩ Tuấn (Đức Hiếu) nhưng hóa ra bố Như Ý đã tạo cơ hội cho cả hai gặp gỡ. Tuấn đề nghị Như Ý đi ăn cùng vì không thể lờ đi sự gán ghép của bố cô. Nhưng khi cả hai vừa bước vào quán thấy Lâm và Dương (Huyền Lizzie) đã ở đó. Như Ý và bác sĩ Tuấn chính thức thành 1 cặp?

    Theo tiết lộ của Thuỳ Anh, nữ diễn viên sẽ có cái kết viên mãn ở cuối phim. Vậy nên, khả năng cao Như Ý và bác sĩ Tuấn sẽ thành đôi.

    chung ta cua 8 nam sau happy ending lieu co xay ra voi nhu y 1
    chung ta cua 8 nam sau happy ending lieu co xay ra voi nhu y 2
    chung ta cua 8 nam sau happy ending lieu co xay ra voi nhu y 3
    Như Ý sẽ có cái kết viên mãn ở cuối phim.

    Trước đó, vì tính cách háo thắng, kiêu kỳ, vai Như Ý bị khán giả ghét bỏ... Tuy nhiên, càng về cuối, vai diễn lại nhận về cảm tình nhiều hơn từ người xem. Không ít khán giả mong sẽ có cái kết đẹp cho nhân vật Như Ý.

    Nguyệt và Giang vẫn còn cơ hội

    Trong trích đoạn tập 49, việc Lâm tâm sự với sếp Giang (Khôi Trần) về chuyện quá khứ của nhóm 4 người đã được hé lộ. Lâm cho biết, việc Tùng và Nguyệt ly hôn là do lỗi của bạn mình, khẳng định Nguyệt (Quỳnh Kool) rất tốt.

    "Em coi Nguyệt như cô em gái. Em nghĩ Nguyệt xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng tìm được người bảo vệ cô ấy. Đó là lựa chọn của Nguyệt và em tin cô ấy sẽ tìm được người xứng đáng với mình", Lâm nói.

    chung ta cua 8 nam sau happy ending lieu co xay ra voi nhu y 4

    Lâm thấy sếp Giang và Nguyệt xứng đáng với nhau nên muốn cả hai cho nhau cơ hội. Trước đó, Nguyệt đã từ chối khéo Giang một lần vì có lẽ cô chưa nguôi ngoai vết thương lòng sau khi kết thúc cuộc hôn nhân độc hại với Tùng.

    Vậy nên, ở những tập cuối, Giang và Nguyệt vẫn còn cơ hội, chưa hoàn toàn là hết hi vọng.

    Nhật Minh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-happy-ending-lieu-co-xay-ra-voi-nhu-y-a612848.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan