+Aa-
    Zalo

    Chương trình thiện nguyện phổ cập bơi cho trẻ em vùng cao biên giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 03/08, Công ty TNHH sản xuất hồ bơi Hoàng Hải cùng lớp học bơi vui vẻ, CLB CVC, Công ty TM & DV tổng hợp Toàn Cầu phối hợp với Đồn Biên phòng Mường Lạn tổ chức...

    Ngày 03/08, Công ty TNHH sản xuất hồ bơi Hoàng Hải cùng lớp học bơi vui vẻ, CLB CVC, Công ty TM & DV tổng hợp Toàn Cầu phối hợp với Đồn Biên phòng Mường Lạn tổ chức Chương trình thiện nguyện, phổ cập bơi và chống đuối nước, tặng quà cho các hộ dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Lạn (Sốp Cộp).

    [presscloud]11597[/presscloud]

    Tại Chương trình, Đoàn đã hướng dẫn hơn 100 em học sinh từ 7 đến 14 tuổi các kỹ năng bơi cơ bản, kiến thức phòng tránh tai nạn đuối nước, cách cứu hộ, sơ cấp cứu người bị tai nạn đuối nước, thực hành kỹ năng bơi lội. Qua đó, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho các em học sinh.

    Nhân dịp này, Công ty TNHH sản xuất hồ bơi Hoàng Hải đã tặng 1 bể bơi di động (trị giá 35 triệu đồng) cho Đồn Biên phòng Mường Lạn nhằm hỗ trợ công tác dậy bơi học bơi hoàn toàn miễn phí cho trẻ em các xã trong địa bàn.

    Chương trình thiện nguyện đã tặng 100 suất quà, là đồ dùng học tập (300 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 200 suất quà là đồ dùng sinh hoạt (chăn gối, thực phẩm) cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trong xã.

    Chương trình là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, tạo điều kiện cho đồng bào vùng cao khó khăn được trang bị kỹ năng phòng chống đuối nước đẩy lùi những tai nạn thương tích trong mùa mưa lũ.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-thien-nguyen-pho-cap-boi-cho-tre-em-vung-cao-bien-gioi-a288688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan