+Aa-
    Zalo

    Chuyện đau lòng con trai mang thi thể cha đến trung tâm xử lý rác chứ không đến nhà tang lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bố mất, thay vì tổ chức tang lễ cho ông hay đưa thi hài đến đài hóa thân thì hai "hiếu tử" đã chở thẳng xác ông đến trung tâm xử lí rác thải địa phương.

    Sau khi bố mất, thay vì tổ chức tang lễ cho ông hay đưa thi hài đến đài hóa thân thì hai "hiếu tử" đã chở thẳng xác ông đến trung tâm xử lí rác thải địa phương.

    Vụ việc gây rung động dư luận Trung Quốc này vừa xảy ra tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang. Theo hãng tin Sina, người cha 53 tuổi, chưa công bố danh tính, đã mất tại căn hộ thuê. Thi thể của ông chỉ được phát hiện khi con trai ông là Liu, năm nay 23 tuổi, hiện đang sống cùng với bố, đi làm về nhà.

    "Hiếu tử" dùng dầu diesel đốt xác bố để tiết kiệm chi phí hỏa táng đã bị cảnh sát bắt giam.

    Tuy nhiên, thay vì thông báo cho nhà chức trách về cái chết của bố mình rồi tổ chức tang lễ như bình thường thì người ta lại thấy Liu, cùng với sự giúp đỡ của anh trai mình, đưa xác ông lên chiếc chiếc xe ba bánh mà anh ta thường dùng để làm nghề chuyển phát nhanh rồi chở thẳng đến nơi tập trung xử lí rác thải thành phố. Tại đây, hai anh em đã dùng dầu diesel tưới lên xác bố mình rồi... châm lửa đốt.

    Sau màn tang lễ kiểu kinh hoàn trên, hai anh em trai này đã bị cảnh sát bắt giam vì nghi ngờ đã tự ý xử lý trái phép cơ thể người.

    Người chủ căn hộ mà cha con Liu đã thuê kể với cảnh sát rằng ông bố bị mắc bệnh gan và sức khỏe xấu đi thấy rõ kể từ cuối tháng trước. Lý do ban đầu cho hành vì đốt xác bố mình của 2 "hiếu tử" trên là muốn tiết kiệm chi phí hỏa táng.

    Được biết, Liu cùng vợ đã chuyển tới sống chung với bố mình từ hồi tháng 3/2017.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và làm rõ.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-dau-long-con-trai-mang-thi-the-cha-den-trung-tam-xu-ly-rac-chu-khong-den-nha-tang-le-a193362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan