+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia châu Âu đặt trọn niềm tin vào đội chủ nhà Indonesia

    (ĐS&PL) - Các chuyên gia châu Á đều nhận định đội chủ nhà có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn so với Đội tuyển Việt Nam.

    Trong vài năm trở lại đây, khi đối đầu với tuyển Việt Nam thì đội bóng “xứ vạn đảo” luôn bị đánh giá là "kèo dưới". Tuy nhiên sau chiến thắng ở Asian Cup 2023, cùng với việc gia nhập ồ ạt của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, Indonesia đã được xếp là "kèo trên" khi đối đầu với đoàn quân của HLV người Pháp (Philippe Troussier).

    Tỉ lệ mới nhất được thị trường cá cược châu Á AsianBookie công bố: Indonesia sẽ chấp Việt Nam đồng banh nửa trái (1/4).

    Trong khi đó các chuyên gia bóng đá châu Á cũng nhận định: Indonesia sẽ thắng Việt Nam!, thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

    chuyen gia chau au dat tron niem tin vao doi chu nha indonesia 1
    Chuyên gia châu Âu đặt trọn niềm tin vào đội chủ nhà Indonesia. Ảnh: Internet

    Chuyên trang bình luận bóng đá Sports Mole nhận định: "Sau trận thua tan nát 0-4 trước tuyển Úc, Indonesia sẽ tìm cách “sửa lỗi” khi đối đầu với tuyển Việt Nam. Chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực chiến đấu để có được điểm số ở trận đấu quan trọng này. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng “đội bóng xứ vạn đảo” sẽ giành trọn 3 điểm trước sự ủng hộ cuồng nhiệt của cổ động viên quê nhà. Chúng tôi dự đoán: Indonesia sẽ thắng 2-1".

    Trang Sports Keeda cũng tham gia vào cuộc bình luận: "Indonesia đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, với những màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2023. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã chơi khá tệ với 3 trận toàn thua ở giải đấu đó. Trận đấu lượt đi tại vòng loại World Cup 2026 tới đây sẽ rất căng thẳng, tuy nhiên Indonesia sẽ thắng với tỉ số sít sao 1-0".

    Theo thăm dò trên mạng của trang Playmakerstats, người hâm mộ châu Á cũng đang nghiêng về cửa thắng của Indonesia. Cụ thể có 43% người dự đoán Indonesia sẽ thắng, 28% lại đặt niềm tin cho đội tuyển Việt Nam và 29% chờ đợi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa. 

    Chuyên trang thể thao quốc tế nổi tiếng Sportskeeda dự đoán, chủ nhà Indonesia sẽ thắng tuyển Việt Nam 1-0 trong trận chiến tối nay.

    Sportskeeda lý giải: “Đội bóng xứ vạn đảo đã có những màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2024, đặc biệt họ đã giành chiến thắng trước Việt Nam với tỉ số 1-0. Đội tuyển Việt Nam trái lại toàn thua cả 3 trận ở vòng bảng, họ cũng có phong độ xuống cấp thời gian gần đây".

    Chuyên trang thể thao nổi tiếng còn lý giải cho dự đoán của mình rằng, Indonesia mạnh hơn vì được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ  của gần 80.000 khán giả cuồng nhiệt, đây cũng chính là điều gây khó cho mọi đội khách.

    Hơn nữa, đội tuyển Indonesia đang sở hữu hàng loạt cầu thủ nhập tịch với hầu hết đến từ Hàn Quốc. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đang gặp khó khi nhiều trụ cột dính chấn thương, dẫn đến sự vắng mặt đáng tiếc như Tuấn Hải, Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Hậu, Văn Lâm.

    Trong khi đó, hãng truyền thông Sports Mole của Anh cũng đăng bài nhận định về cặp đấu giữa Việt Nam và Indonesia: "Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua chuỗi 5 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, họ để thủng lưới 11 bàn và chỉ ghi 5 bàn kể từ chiến thắng trước Philippines từ tháng 11 năm ngoái.

    “Rồng vàng” đang rất muốn tự mình chấm dứt chuỗi trận tệ hại này khi đối đầu với Indonesia, đội mà họ bất bại 11 trên 13 lần chạm trán gần nhất, giành 4 chiến thắng và 7 trận hòa tính từ tháng 9/2012".

    Đánh giá về kết quả, trang Sports Mole đã dự đoán rằng tuyển Việt Nam sẽ nhận thất bại trước Indonesia: "Sau trận thua đậm trước Australia ở vòng 1/8 Asian Cup 2023, tuyển Indonesia sẽ bước vào trận đấu sắp tới để tìm lại mạch chiến thắng và cảm xúc thăng hoa.

    Chúng tôi kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực chiến đấu, nhưng chúng tôi ủng hộ đội bóng màu áo đỏ - trắng (Indonesia) sẽ giành 3 điểm trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên nhà. Tỷ số có thể sẽ là 2-1 nghiêng về phía Indonesia", theo Giáo dục & Thời đại

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-chau-au-dat-tron-niem-tin-vao-doi-chu-nha-indonesia-a615305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan