+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia đứng sau những màn "hô biến" người bà 72 tuổi thành công chúa gây sốt mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Một chuyên gia trang điểm ở Trung Quốc mới đây đã trở thành hiện tượng trên các trang mạng xã hội nước này khi đăng tải loạt video trang điểm biến hóa vô cùng ấn tượng.

    Chuyên gia trang điểm này được biết đến với tên Tuzi (20 tuổi) hiện sở hữu kênh Douyin với 5,5 triệu người theo dõi và đang điều hành Starlight Rabbit Portrait Studio, chuỗi 17 studio cung cấp các dịch vụ trang điểm có trụ sở tại tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin.

    Với tài nghệ trang điểm của mình, Tuzi đã kiếm được lượt khách hàng và người theo dõi lớn nhờ loạt video "Thử thách 100 người trang điểm cực đỉnh" của cô trên TikTok. Studio của Tuzi phát trực tiếp các video hướng dẫn trang điểm trên Douyin lúc 20h30 hàng ngày và thu hút lượng khán giả trung bình hàng ngày là 1 triệu người xem.

    chuyen gia dung sau nhung man ho bien nguoi ba 72 tuoi thanh cong chua gay sot mang xa hoi 1
    Chuyên gia trang điểm được biết đến với tên Tuzi (20 tuổi) hiện sở hữu kênh Douyin với 5,5 triệu người theo dõi. Ảnh: SCMP.

    Không chỉ những người bình thường, ngay cả người nổi tiếng như diễn viên hài nổi tiếng Xie Guankun, nữ diễn viên Jin Jing, nam diễn viên Yang Di, nam người dẫn chương trình nổi tiếng Zhang Dada và KOL Grandma Tian cũng đều tìm đến Tuzi để trải nghiệm dịch vụ "biến hình" trứ danh này.

    Trong đó, một trong những video nổi tiếng nhất của cô đã biến bà Tian, người nổi tiếng 72 tuổi trên mạng, đã thu hút gần 800.000 lượt thích. Theo đó, Tuzi đã biến hóa bà Tian từ một lão bà thành công chúa tóc vàng, mắt xanh theo phong cách châu Âu và khiến không ít người phải "dụi mắt vài lần" cũng chưa thể tin được.

    chuyen gia dung sau nhung man ho bien nguoi ba 72 tuoi thanh cong chua gay sot mang xa hoi 2
     Tuzi đã biến hóa bà Tian từ một lão bà thành công chúa tóc vàng, mắt xanh theo phong cách châu Âu. Ảnh: SCMP.

    Trong một video khác nhận được hơn 1,1 triệu lượt thích trên Douyin, Tuzi đã biến nam diễn viên hài Tang Jianjun (57 tuổi) có mái đầu hói thành một "soái ca". Sự biến hoá này khiến vợ của nam diễn viên này phải thốt lên: "Tôi không thể nào nhận ra anh ấy!".

    Tuzi còn biến Du Bo (46 tuổi), giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) thành "Nữ hoàng bóng tối".

    Tuy nhiên, với sự nổi tiếng nhanh chóng, phong cách trang điểm của Tuzi cũng khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Một khách hàng từng đến chỗ Tuzi trang điểm cho biết cách trang điểm của cô không che được khuyết điểm trên khuôn mặt và thậm chí khiến vị khách trông già hơn. Một người khác cho biết những học viên của Tuzi có xu hướng làm theo những layout trang điểm có sẵn thay vì nương theo sở thích cụ thể của khách hàng.

    Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ với kỹ năng thần sầu của Tuzi và cho biết họ sẵn sàng chi tiền để Tuzi giúp họ trở thành một phiên bản xinh đẹp hơn: "Tôi đã đi chặng đường gần nửa Trung Quốc để nhờ Tuzi trang điểm vì cô ấy có thể khiến tôi sự thay đổi mà tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến và giúp tôi trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình".

    chuyen gia dung sau nhung man ho bien nguoi ba 72 tuoi thanh cong chua gay sot mang xa hoi 3
    Cô biến nam diễn viên hài Tang Jianjun (57 tuổi) có mái đầu hói thành một "soái ca". Ảnh: SCMP.

    Hiện cô điều hành một chuỗi 17 studio cung cấp các dịch vụ trang điểm có trụ sở tại tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc.

    Theo Chinanews, có hơn 20 triệu người hành nghề trang điểm ở Trung Quốc, độ tuổi trung bình của những người này là 20-25.

    Theo một cuộc khảo sát của Công ty đào tạo trang điểm Ruishang Chuangmei, thu nhập trung bình hàng tháng của các nghệ sĩ trang điểm Trung Quốc là 6.300 nhân dân tệ (khoảng 21,5 triệu đồng), những người nổi tiếng hơn có thể kiếm được hơn 20.000 nhân dân tệ (khoảng 68 triệu đồng) mỗi tháng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-dung-sau-nhung-man-ho-bien-nguoi-ba-72-tuoi-thanh-cong-chua-gay-sot-mang-xa-hoi-a614029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan