Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai


Thứ 2, 10/03/2014 | 06:14


(ĐSPL) – Cặp sinh đôi Lucy và Anna DeCinque, 28 tuổi, sống tại Perth, Australia, không chỉ có ngoại hình giống nhau mà còn dùng chung nhiều thứ, thậm chí cả bạn trai.

(ĐSPL) – Cặp sinh đôi Lucy và Anna DeCinque, 28 tuổi, sống tại Perth, Australia, không chỉ sở hữu ngoại hình giống nhau mà họ còn dùng chung nhiều thứ của nhau, thậm chí cả bạn trai.

Năm 24 tuổi, cặp song sinh này đã chi hơn 130.000 bảng Anh (khoảng 4,6 tỷ đồng) cho việc phẫu thuật thẩm mỹ gồm tiêm chất độn môi, bơm ngực, xăm lông mày, cấy mi giả… để có vẻ bề ngoài giống nhau hoàn toàn.

 - Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai

Chị em sinh đôi này đã chi nhiều tiền để phẫu thuật giống hệt nhau.

Bên cạnh việc chi tiền để chỉnh sửa ngoại hình giống nhau, cặp đôi này còn chia sẻ các công việc, đồ đạc trong cuộc sống hàng ngày như làm chung một công việc, dùng một chiếc xe, quần áo, sử dụng chung một tài khoản Facebook và thậm chí, yêu cùng một người đàn ông.

 - Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai (Hình 2).
Lucy (trái) và Anna từ nhỏ đã làm mọi việc cùng nhau.

Từ nhỏ, cặp sinh đôi Lucy và Anna đã thân thiết không thể tách rời với nhau. Họ cùng thức dậy vào buổi sáng, đi ngủ cùng giờ và ngủ chung giường với nhau. Ngoài ra, họ cũng cùng đến nhà trẻ, rồi tới trường tiểu học, trung học và đại học cùng nhau.

 - Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai (Hình 3).
Cặp sinh đôi chụp ảnh năm 17 tuổi.

Điều kỳ lạ hơn cả là cặp đôi này còn cùng yêu một người đàn ông. Lucy cho biết, vì cả hai cô có cùng sở thích nên điều dễ hiểu là họ có xu hướng thích mẫu đàn ông giống nhau.

 - Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai (Hình 4).
Bạn trai hiện tại của hai cô gái sinh đôi này là anh chàng thợ cơ khí Ben Byrne. Hai chị em Lucy và Anna sẵn sàng chia sẻ "giường chiếu" với anh chàng Ben.

Bạn trai hiện tại của hai cô gái sinh đôi này là anh chàng thợ cơ khí Ben Byrne. Thậm chí, sự thân thiết này còn trở nên kỳ quặc hơn khi hai cô gái này còn cùng quan hệ tình dục với bạn trai.

 - Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai (Hình 5).

 - Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai (Hình 6).
Cặp đôi này có thể mặc chung quần áo của nhau vì ngoại hình của họ giống y hệt nhau.

Trước sở thích kỳ quái của hai con gái, cha mẹ của cặp sinh đôi này đã cố gắng tách họ ra khỏi nhau nhưng mọi nỗ lực đều vô ích.

 - Kỳ lạ chị em sinh đôi cùng chia sẻ... bạn trai (Hình 7).
Bức ảnh của hai chị em chụp vào năm 16 tuổi.

Lucy chia sẻ rằng cả hai chị em họ sẽ không thể tưởng tượng nổi cuộc sống buồn chán như thế nào nếu họ sống tách biệt với nhau. Vì thế, cô hy vọng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Minh Khôi (Theo DM)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-chi-em-sinh-doi-cung-chia-se-ban-trai-a24866.html