+Aa-
    Zalo

    Chuyên mục tivionline (Báo ĐS&PL) mời cộng tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo Đời sống & Pháp luật, chuyên mục tivionline (http://tv.doisongphapluat.com/) rất mong nhận được sự đóng góp, hợp tác thường xuyên của các bạn.

    (ĐSPL) - Hiện nay, báo Đời sống & Pháp luật (cơ quan của Hội Luật gia Việt Nam) đang xây dựng và phát triển chuyên mục tivionline tại trang http://tv.doisongphapluat.com/ để phản ánh những thông tin bằng hình ảnh sống động, chân thực đến bạn đọc.

    Thư mời đồng hành cùng Đời sống & Pháp luật

    Chuyên mục tivionline của báo Đời sống & Pháp luật phản ánh những thông tin bằng hình ảnh sống động, chân thực nhất

    Trong xu thế phát triển đa dạng, phong phú và nâng cao chất lượng của thông tin, chúng tôi sẽ sớm nâng cấp trang này thành một trang Truyền hình online chuyên nghiệp.

    Vì lẽ đó, chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp, hợp tác thường xuyên của các bạn. Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tiếp nhận, kiểm chứng và sử dụng kịp thời những video clip do chính các bạn thực hiện hàng ngày, chứa đựng những thông tin sống động, thời sự, độc đáo.... Đối với những video clip có chất lượng về hình ảnh, nội dung đảm bảo, chúng tôi sẽ trả nhuận bút ở mức cao, ngay sau khi clip được đăng tải.

    Chúng tôi luôn luôn tiếp nhận video clip đảm bảo những yêu cầu sau: Trung thực, độc quyền, có tính định hướng và sức lan tỏa lớn đối với dư luận.

    Mọi thắc mắc, liên hệ xin gửi về Email: [email protected] hoặc liên lạc qua số điện thoại: 0912.329.293 (Mr Xuân Hồng) để được giải đáp và hướng dẫn.

    Trân trọng!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-muc-tivionline-bao-dspl-moi-cong-tac-a42921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan