+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 10/8: Lộ 3 mục tiêu khủng của M.U, Torres bị bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – AC Milan đạt thỏa thuận với Diego Lopez, Marcos Rojo tỏ tình với M.U, Chelsea dùng Petr Cech làm vật tế thần... là những tin tức thể thao được cập nhật.

    (ĐSPL) – AC Milan đạt thỏa thuận với Diego Lopez, Marcos Rojo tỏ tình với M.U, Chelsea dùng Petr Cech làm vật tế thần... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U chi 125 triệu bảng cho 3 ngôi sao. Tin tức từ từ tờ Express cho hay M.U sẽ duyệt chi 125 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba cầu thủ Angel Di Maria (Real Madrid), Arturo Vidal (Juventus) và trung vệ Mehdi Benatia (AS Roma) trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
     M.U quyết chi đậm.
    Fellaini hết đất sống ở M.U. Tin tức từ tờ Goal tiết lộ, HLV Van Gaal sẽ có buổi nói chuyện về tương lai của tiền vệ Fellaini trong ngày hôm nay. Khả năng tuyển thủ người Bỉ phải chia tay sân Old Trafford khá cao, bởi anh không có mặt trong chuyến tập huấn hè 2014 của M.U ở Mỹ.
    AC Milan đạt thỏa thuận với Diego Lopez. Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan xác nhận với báo chí rằng đội bóng của ông đã được điều khoản cá nhân với thủ thành Diego Lopez. Theo đó, người gác đền 32 tuổi sẽ gắn bó với sân San Siro trong vòng 4 năm với mức lương 2,5 triệu euro/năm.
    Marcos Rojo tỏ tình với M.U. Hậu vệ cánh trái Marcos Rojo vừa lên tiếng thừa nhận, nếu chia tay Sporting Lisbon trong mùa hè này, anh muốn được chuyển sang khoác áo M.U. Tại World Cup 2014, cầu thủ 24 tuổi đã thi đấu xuất sắc và góp phần giúp ĐT Argentina lọt vào tới trận chung kết.
    Baines không hối tiếc khi “cự tuyệt” M.U. Hậu vệ cánh trái Leighton Baines cho biết, anh không cảm thấy hối tiếc khi khước từ cơ hội gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái (cùng với ông thầy David Moyes) để tiếp tục gắn bó với Everton.
    Chelsea dùng Petr Cech làm vật tế thần. Tờ Daily Star (Anh) tiết lộ, Chelsea sẽ dùng thủ thành Petr Cech như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại trung vệ Raphael Varane. Đây là nước đi khôn ngoan của Mourinho.
    Chuyển nhương 10/8: Lộ 3 mục tiêu khủng của M.U, Torres bị bán
    Petr Cech sẽ là người của Real?
    Torres sắp bị bán sang Atletico. Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin, Atletico Madrid vẫn chưa từ bỏ tham vọng mua lại tiền đạo Fernando Torres của Chelsea. Bên cạnh đó HLV Diego Simeone cũng đang nhắm tới Jose Callejon của Napoli.
    Ibrahim Afellay đến Olympiakos. Nhờ có Eric Abidal đỡ lời, Olympiakos đã tiến rất gần tới Ibrahim Afellay theo bản hợp đồng có giá 5 triệu euro. Mùa vừa qua, tiền vệ người Hà Lan có tên trong đội hình Barcelona những lại không thi đấu bất cứ một phút nào.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-108-lo-3-muc-tieu-khung-cua-mu-torres-bi-ban-a45374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan