+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 12/8: Gaitan tạm biệt đồng đội tới M.U, Traore tới Premier League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gaitan tạm biệt đồng đội để tới M.U, Real Madrid nài nỉ sao Nga ở lại, sao trẻ Barca tới Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Gaitan tạm biệt đồng đội để tới M.U, Real Madrid nài nỉ sao Nga ở lại, sao trẻ Barca tới Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Valdes chia tay M.U

    Tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, thủ thành Victor Valdes đã nói lời chia tay đồng đội ở M.U. Dự kiến hôm nay, anh sẽ đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kì để hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Antalyaspor.
    [mecloud]MKdl11vqSK[/mecloud]

    Shaqiri phá kỷ lục chuyển nhượng của Stoke City

    Trang chủ Stoke City vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Inter Milan. Hợp đồng của tiền vệ người Thụy Sĩ với đội chủ sân Britannia Stadium có thời hạn 5 năm và mức phí chuyển nhượng lên đến 12 triệu bảng. Như vậy, Shaqiri đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Stoke.
    [mecloud]qzQwa0CV91[/mecloud]

    Real Madrid nài nỉ Cheryshev ở lại

    Denis Cheryshev, cầu thủ chạy cánh người Nga, cùng với người đại diện của mình là Gines Carvajal đã có buổi nói chuyện với Rafael Benitez để bàn bạc về tương lai của anh. Trong khi Cheryshev muốn ra đi để có suất đá chính trong ĐH ĐT Nga ở Euro 2016 thì Benitez lại muốn giữ anh lại.
    Nếu ở lại, cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Gareth Bale. Cheryshev đã thi đấu khá thành công ở Sevilla mùa giải trước dưới dạng cho mượn và đã ghi 7 bàn trong 40 lần ra sân. Tuy nhiên, anh chưa từng thi đấu cho đội một Real.
    [mecloud]X1nPjmtGKw[/mecloud]

    Sao trẻ Barca đến Aston Villa

    Theo ESPN, Adama Traore, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi của Barca đã đồng ý gia nhập Aston Villa. Được biết, hợp đồng của Traore với Aston Villa có thời hạn 3 năm và mức phí 10 triệu euro. Cầu thủ người Tây Ban Nha này đã thi đấu 63 trận cho Barca B và ghi được 8 bàn.
    [mecloud]WONcSW6FAK[/mecloud]

    Nicolas Gaitan đã tạm biệt đồng đội để sang M.U

    Tờ A Bola của Bồ Đào Nha cho biết Nicolas Gaitan đã tạm biệt các đồng đội ở Benfica sau khi đồng ý chuyển đến M.U. A Bola cũng cho biết thêm, người đại diện của Nicolas Gaitan là Jorge Mendes sẽ có mặt ở Manchester vào tuần này để hoàn tất vụ chuyển nhượng trên.
    [mecloud]fWhvIMHjp1[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-128-gaitan-tam-biet-dong-doi-toi-mu-traore-toi-premier-league-a105844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.