+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 15/7: Man City sắp sở hữu De Bruyne, vụ Di Maria có diễn biến mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau Sterling, Man City sắp có thêm De Druyne, vụ Di Maria sang PSG có diễn biến mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Sau Sterling, Man City sắp có thêm De Druyne, vụ Di Maria sang PSG có diễn biến mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Sterling chính thức cập bến Man City

    Sau rất nhiều ầm ỹ, Raheem Sterling đã chính thức khoác áo Man City. Cầu thủ này nói anh không thể chống lại sức cám dỗ của việc gia nhập đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. “Ở đây có đủ mọi thứ mà bạn cần để đi lên đẳng cấp mới, cho nên tôi không hề hối tiếc vì quyết định này. Những cầu thủ đẳng cấp cao bao quanh bạn, chất lượng bóng đá hơn hẳn ấy khiến tôi muốn bắt đầu chơi bóng ngay từ giờ”, Sterling xuýt xoa nói với website chính thức của Manchester City. Sterling chuyển đến từ Liverpool với giá 49 tiệu bảng, trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử cho dù năm nay mới 20 tuổi.
    [mecloud]c0k7zfk9aE[/mecloud]

    Sociedad hỏi mua tiền đạo trẻ của Arsenal

    Theo Daily Mirror, đội bóng của HLV David Moyes sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán lại tiền đạo trẻ Joel Campbell trong hè này. Tuy nhiên, CLB thành London ưu tiên để chân sút người Costa Rica ra đi theo diện cho mượn. Joel Campbell đánh có màn trình diễn rất ấn tượng ở World Cup 2014 nhưng không có đất diễn ở Arsenal mùa giải vừa qua.
    [mecloud]Uv7ZDMxjP0[/mecloud]

    Vụ Di Maria có diễn biến mới

    Theo tờ Le Parisien (Pháp), Di Maria đã đạt được thỏa thuận có thời hạn 5 năm với PSG, nhà đương kim vô địch Ligue 1. Cầu thủ người Argentina cập bến Man United từ Real Madrid vào mùa Hè năm ngoái với giá 59,7 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Man United, Di Maria đã chật vật để giành suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Louis van Gaal. 
    PSG từ lâu đã có ý định chiêu mộ Di Maria. Họ đã để vuột anh vào mùa hè năm ngoái nhưng vẫn không hề từ bỏ ý định giành chữ kí của ngôi sao người Argentina. Sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ với Di Maria, PSG sẽ tiến hành đàm phán với Man United về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi này. Mức phí chuyển nhượng của Di Maria dự kiến vào khoảng 60 triệu euro (42,5 triệu bảng).

    Liverpool vẫn để mắt đến Benteke

    Báo chí Anh cho biết, đội chủ sân Anfield vẫn quyết theo đuổi tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. "The Kop" sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Bỉ. Trước đó, HLV Tim Sherwood tiết lộ chân sút 24 tuổi sẽ không gia nhập Liverpool trong hè này.
    [mecloud]QIQxAWafQn[/mecloud]

    De Gea quyết chia tay M.U hè tới

    Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, thủ môn David De Gea không hài lòng với người đại diện Jorge Mendes vì không giúp anh tới Real Madrid hè này. Tuy nhiên, anh vẫn quyết "dứt tình" với M.U. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid tuyên bố sẽ chia tay Manchester United trong hè 2016 theo diện chuyển nhượng tự do.

    Arsenal theo đuổi Alaba

    Kênh truyền hình Bein Sports đưa tin, "Pháo thủ" thành London vừa đưa hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich vào tầm ngắm. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Arsenal là không cao bởi Alaba là một trong những mắt xích quan trọng nhất của Bayern trong 4 mùa giải qua. Nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ không dễ để tuyển thủ Áo ra đi.
    [mecloud]UxreeINqIE[/mecloud]

    Báo Bỉ khẳng định De Bruyne sẽ về Man City

    Vào tối ngày hôm qua, báo Het Belang van Limburg tại Bỉ đã cho biết, sau thương vụ Raheem Sterling, đội chủ sân Etihad sắp hoàn tất tiếp bản hợp đồng với tiền vệ tài năng của câu lạc bộ Wolfsburg. Cách đó một thời gian, nhật báo Het Nieuwsblad và cây viết nổi tiếng Jason Denayer cũng công bố những thông tin tương tự. Họ thậm chí còn cho rằng giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain của Manchester City đã có những cuộc gặp với ông Patrick De Koster – là người đại diện của Kevin De Bruyne.
    Trên bức biếm họa của tờ Het Belang van Limburg, các họa sỹ của tờ báo bán rất chạy tại Bỉ đã không giấu giếm việc De Bruyne đến nửa xanh thành Manchester. Hiện tại, ở Manchester City Vincent Kompany – một người Bỉ đang là đội trưởng của CLB, và ngoài ra còn có cầu thủ trẻ 20 tuổi Jason Denayer.
    [mecloud]Cl9poWg4yc[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-157-man-city-sap-so-huu-de-bruyne-vu-di-maria-co-dien-bien-moi-a102136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.