+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 20/7: Xong vụ De Gea!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U hỏi mua Pedro, Mourinho thừa nhận cực thích Paul Pogba, xong vụ De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U hỏi mua Pedro, Mourinho thừa nhận cực thích Paul Pogba, xong vụ De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    M.U gia nhập cuộc đua giành Pedro

    Tờ Marca khẳng định, "Quỷ đỏ" sẽ chính thức đưa ra đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Pedro của Barcelona vào đầu tuần này. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến phải bỏ ra khoảng 25 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Pedro từng thổ lộ mong muốn tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Tuy nhiên, trước viễn cảnh không thường xuyên được ra sân, ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng sẽ thay đổi ý định ban đầu. Tuyển thủ Tây Ban Nha hiện cũng được Arsenal, Liverpool theo đuổi.

    [mecloud]XKkfEKGdRS[/mecloud]

    Mourinho lý giải quyết định chiêu mộ Falcao

    Trả lời phỏng vấn trên ESPN, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin vào khả năng thành công của Radamel Falcao trong màu áo Chelsea mùa tới. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ nguyên nhân chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi, người vừa trải qua mùa giải vô cùng tệ hại trong màu áo M.U.
    "Để thay thế Didier Drogba, chúng tôi cần một cầu thủ lớn với kinh nghiệm và đẳng cấp tương đương. Falcao có thể không đạt phong độ cao khi khoác áo M.U nhưng điều đó không thể chứng minh cậu ấy kém cỏi. Một vài cầu thủ thi đấu kém ở đội bóng này nhưng có thể chơi thăng hoa ở CLB khác. Tôi tin vào khả năng thành công của cậu ấy".
    [mecloud]ZZd8kK4Xgp[/mecloud]

    Chelsea muốn thu về 25 triệu euro từ Salah

    Theo Sky Sport Italia, The Blues sẽ chỉ để tiền vệ Mohamed Salah đến AS Roma nếu thu về 20 triệu euro và có thể thêm 5 triệu euro tùy vào phong độ của ngôi sao người Ai Cập. Trong trường hợp đội chủ sân Olimpico muốn mượn Salah, HLV Jose Mourinho yêu cầu đại diện Serie A nhượng lại tài năng trẻ Alessio Romagnoli.

    M.U sẵn sàng bán Di Maria

    Tờ Daily Telegraph tiết lộ, M.U sẵn sàng để Angel Di Maria gia nhập PSG nếu ngôi sao người Argentina nhất quyết đòi chia tay sân Old Trafford. Gia nhập "Quỷ đỏ" ở mùa hè năm ngoái, Di Maria có sự khởi đầu khá ấn tượng nhưng nhanh chóng sa sút bởi chấn thương và không thích nghi được với điều kiện thời tiết ẩm ướt, lạnh giá tại đảo quốc sương mù. Phòng trường hợp tiền vệ 27 tuổi ra đi, M.U vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pedro (Barcelona) với Chelsea và Liverpool.
    [mecloud]fxIPnlEYhu[/mecloud]

    Liverpool muốn chiêu mộ Illarramendi

    Illarramendi được mong đợi sẽ là người kế thừa vị trí của Xabi Alonso khi cập bến sân Bernabeu với bản hợp đồng lên đến 40 triệu euro từ Real Sociedad năm 2013. Tuy nhiên, sự có mặt của Toni Kroos, James Rodriguez hay Luka Modric ở tuyến giữa khiến cơ hội dành cho Illarramendi là không nhiều, chưa kể đến một Isco luôn chơi hay mỗi khi được tung vào sân.
    Theo đó, HLV Rafa Benitez sau khi cân nhắc đã quyết định phê chuẩn cho tiền vệ 25 tuổi rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nắm bắt được tình hình, Liverpool nhanh chóng muốn sở hữu tiền vệ này. Theo đó, The Kop quyết định chi 14 triệu bảng để giải cứu Illarramendi khỏi sân Bernabeu.
    [mecloud]oy9rv4kNrg[/mecloud]

    Thêm 2 sao trẻ rời Man United

    Bộ đôi tiền vệ trẻ của Manchester United, Joe Rothwell và Ben Pearson đã chính thức chuyển sang chơi cho Barnsley dưới dạng cho mượn 6 tháng. Joe Rothwell và Ben Pearson, năm nay 20 tuổi, đều là tài năng sáng giá của lò đào tạo trẻ Manchester United, từng là đồng đội của chân sút đang ghi ấn tượng James Wilson ở đội trẻ.
    Pearson và Rothwell lại không được may mắn như Wilson bởi khu vực trung tuyến của United luôn có nhiều cái tên chất lượng vì thế mùa giải vừa qua, cả hai phải lang bạt ở những CLB hạng thấp. So với Rothwell, Pearson nổi bật hơn khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United năm 2013 và vừa qua, có màn solo ghi bàn cực kỳ ấn tượng từ khoảng cách 70m trong màu áo Barnsley.
    [mecloud]I0z9K67yI3[/mecloud]

    Mourinho thừa nhận thích Pogba

    Chia sẻ với phóng viên ESPN, HLV Jose Mourinho thừa nhận muốn có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba. "Tôi nghĩ mọi đội bóng đều thèm muốn Pogba. Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới hiện nay và sự góp mặt của cậu ấy sẽ giúp CLB chủ quản gia tăng đáng kể sức mạnh".
    [mecloud]I7NjXLQk70[/mecloud]

    Xong vụ De Gea

    Real Madrid vừa công bố số áo mùa giải mới. Đáng chú ý, thủ thành Keylor Navas sẽ khoác áo số 1 Casillas để lại. Số áo 13 Casillas mặc mùa trước được trao lại cho thủ thành tân binh Kiko Casilla, người mới gia nhập Real từ Espanyol với mức giá 6 triệu euro. Động thái này cho thấy khả năng Real Madrid chiêu mộ De Gea trong mùa hè này là khá thấp. Điều này cũng phù hợp với những thông tin trước đó khi cho rằng De Gea sẽ đợi hết hợp đồng với M.U và sẽ đến Real theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa sau.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-207-xong-vu-de-gea-a102690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.