+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 21/8: Podolski bị bán, Juventus phá M.U vụ Depay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City trói Dzeko dài hạn, Arsenal tống cổ Podolski, Juventus phá M.U vụ Depay… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Man City trói Dzeko dài hạn, Arsenal tống cổ Podolski, Juventus phá M.U vụ Depay… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Juventus và Roma săn Nastasic. Sau khi Man City thông báo rằng cầu thủ người Serbia có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có Nastasic. Sau Arsenal và Liverpool, mới nhất Juventus và Roma đã đánh tiếng muốn có Nastasic.
     Podolski sắp chia tay Arsenal.
    Arsenal "tống cổ" Podolski. Theo tin tức từ tờ Daily Star, HLV Arsene Wenger đã quyết định bán chân sút gây thất vọng, Lukas Podolski cho Galatasaray. Hợp đồng sẽ được chính thức công bố trong tuần này.
    Juventus phá M.U vụ Depay. Đại diện Serie A đang ráo riết săn Memphis Depay của PSV. Ngoài Juve, những Tottenham, M.Ucũng rất muốn có hậu vệ cánh xuất sắc của đội tuyển Hà Lan. Được biết "Bà đầm già" đồng ý chi ra 15 triệu euro để có được tài năng trẻ này.
    M.U thanh lý Nick Powell. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, HLV Louis Van Gaal của M.U đang muốn bán hoặc cho mượn tiền vệ trẻ Nick Powell ngay trong mùa hè này. Gia nhập bầy Quỷ đỏ hồi mùa hè năm 2012 nhưng cầu thủ 20 tuổi đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Mùa giải vừa qua, anh đã bị đem cho Wigan mượn.
    Arsenal mang Giroud làm vật tế thần. Báo chí Anh đưa tin Arsenal đang muốn sử dụng tiền đạo Olivier Giroud cộng với 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Edinson Cavani bên phía Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
    Carvalho không tới Arsenal. Lãnh đạo Sporting Lisbon đã chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng mà Arsenal đưa ra dành cho tiền vệ phòng ngự William Carvalho. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ đồng ý bán cầu thủ 22 tuổi với giá tối thiểu 28 triệu bảng. Ngoài Arsenal, Chelsea cũng rất quan tâm đến ngôi sao này.
    Liverpool không cần Balotelli. Trước tin đồn Balotelli được Liverpool theo đuổi, mới đây Phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani đã bác bỏ tin đồn cho rằng Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 17,5 triệu bảng cho Mario Balotelli. Đội chủ sân San Siro sẵn sàng để Ngựa chứng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
    Bayern nên mua Khedira. Chủ tịch danh dự của Bayern, ông Franz Beckenbauer đã lên tiếng khuyên Hùm xám chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira. Theo “Hoàng đế”, đây là miếng ghép hoàn hảo cho vị trí số 6 ở Allianz Arena.
    Juve phủ nhận vụ Falcao. Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta đã bác bỏ tin đồn cho rằng Juventus đang tiếp cận tiền đạo Ramdamel Falcao. Ông khẳng định Lão bà sẽ không có bản hợp đồng lớn trong phiên chợ Hè năm nay
    Man City trói Dzeko dài hạn. Báo chí Anh đưa tin tiền đạo người Bosnia đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man City. Đây là cầu thủ thứ 6 được The Citizens gia hạn hợp đồng trong mùa Hè này sau Aguero, Nasri, Silva, Kolarov và Kompany.
    Newcastle muốn có hàng thải của Man City. Dù bị thất sủng tại Man City nhưng Scott Sinclair vẫn được nhiều đội bóng tầm trung tại Anh săn đón. Mới nhất tờ The Sun, tiết lộ, Newcastle sẵn sàng bỏ ra 5,5 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Etihad bán tiền vệ người Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-218-podolski-bi-ban-juventus-pha-mu-vu-depay-a47359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan