+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 24/7: M.U đạt thỏa thuận bán Di Maria, Chelsea có thêm tân binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U đạt thỏa thuận bán Di Maria, Chelsea có thêm tân binh, Man City đẩy sao tới Y là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - M.U đạt thỏa thuận bán Di Maria, Chelsea có thêm tân binh, Man City đẩy sao tới Y là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Bayern Munich xác nhận chiêu mộ Arturo Vidal

    Trang web chính thức của CLB Bayern Munich vừa thông báo việc họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal với Juventus. Được biết, cầu thủ người Chile đang tiến hành kiểm tra y tế và sẽ ký vào một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Allianz Arena.
    Để có được sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi người Chile, “Hùm xám” được cho đã chi 40 triệu euro để thuyết phục các nhà đương kim vô địch Serie A. Một số nguồn tin cho hay giá chuyển nhượng Vidal lên đến 52,5 triệu euro.
    [mecloud]wzYoNlaopL[/mecloud]

    Chelsea đã có Danilo

    Theo thông báo chính thức của Chelsea, Danilo Pantic đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với họ. Cầu thủ 18 tuổi này từng giúp đội U19 Serbia này lọt vào bán kết European Under-19 Championship diễn ra hồi năm ngoái.
    Ở cấp độ CLB, Pantic từng được ra mắt Partizan vào tháng 5 năm 2013, khi mới 16 tuổi. Mùa giải trước, anh cũng để lại khá nhiều ấn tượng khi được chơi 6 trận tại Europa League.
    Sở trường của Pantic là vị trí tiền vệ trung tâm nhưng anh cũng có thể đá như cầu thủ chạy cánh trái khi cần thiết. Anh sẽ lập tức chuyển sang CLB của Hà Lan, Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn đến hết mùa giải sau.
    [mecloud]NWzFpsONvH[/mecloud]

    Man Utd cắn răng bán rẻ Di Maria

    Theo thông tin mới được France Football đăng tải, Man Utd đã chấp nhận bán tiền vệ Angel Di Maria cho PSG với mức giá 65 triệu euro (tương đương 45,5 triệu bảng Anh). Thông tin này được đưa ra sau khi Giám đốc thể thao của PSG, ông Olivier Letang có buổi đàm phán trực tiếp với sếp phó của Man Utd, Ed Woodward.
    [mecloud]W7WvPq30Cb[/mecloud]

    Con trai Van Persie chính thức gia nhập Fenerbahce

    Vào hôm qua Fenerbahce đã xác nhận thông tin học viện của đội bóng đã đón Shaqueel van Persie, con trai của Robin van Persie. Thời còn ở Manchester, Shaqueel van Persie chơi cho học viện của Man City thay vì học viện của Man United, đội bóng mà ông bố Robin van Persie đầu quân.
    Trong buổi ra mắt Robin van Persie ở Fenerbahce, Shaqueel van Persie gây ấn tượng mạnh với 18.000 NHM đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với những màn tâng bóng biểu diễn với ông bố nổi tiếng.
    [mecloud]aiUEqrl1qD[/mecloud]

    Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Man City

    Theo tờ Goal, họ đã đạt được thỏa thuận mượn lại tiền đạo Jovetic từ Man City với mức phí 3 triệu euro. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 13 triệu euro. Ngoài ra, Inter sẽ phải trả thêm cho Man “xanh” số tiền 2,8 triệu euro trong trường hợp giành quyền dự Champions League mùa giải tới.
    Để chiến thắng ở vụ này, Inter đã phải vượt qua đối thủ cùng thành phố AC Milan. Đây là lần thứ 2 sau vụ Geoffrey Kondogbia, họ khiến Rossoneri hứng chịu thất bại.
    [mecloud]tYQzLX83Wi[/mecloud]

    Liverpool sắp có tân binh thứ 8

    Theo France Football, Liverpool đã đạt thỏa thuận sơ bộ với hậu vệ Lucas Digne. Đích thân người đại diện của Digne cho biết HLV Rodgers đã mời thân chủ của mình. Ngay sau đó, HLV Laurent Blanc cũng đăng đàn xác nhận Lucas Digne đã đánh tiếng đòi rời PSG. Đây có thể sẽ là bản HĐ thứ 8 và là tân binh cuối cùng cập bến Anfield trong Hè này.
    [mecloud]Fxbd1uk9O6[/mecloud]

    M.U quyết tâm mua lại Ronaldo

    Theo Manchester Evening News, M.U rất muốn có Ronaldo trong nỗ lực xây dựng một đội hình có thể vô địch ngay ở mùa giải sắp tới. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Angel di Maria với mức giá 59,7 triệu bảng.
    [mecloud]jEF2WC2BpN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-247-mu-dat-thoa-thuan-ban-di-maria-chelsea-co-them-tan-binh-a103297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.