+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 24/8: M.U có hàng thải của M.C, Napoli phá Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cầu thủ Cameroon bị sát hại, Arsenal hai lần khước từ Balotelli, Napoli tranh Khedira với Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Cầu thủ Cameroon bị sát hại, Arsenal hai lần khước từ Balotelli, Napoli tranh Khedira với Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Napoli có sao Liverpool. Tin tức từ báo chí Italia cho hay Napoli đã đạt thỏa thuận mượn Lucas Leiva của Liverpool. Cụ thể, đội bóng Italia sẽ trả cho Liverpool 2 triệu euro phí mượn trước khi trả 10 triệu euro để mua đứt tiền vệ này vào mùa Hè năm 2015.
     Khedira trên đường rời Real.
    Khedira xác nhận rời Real. Trong động thái mới nhất, tiền vệ Sami Khedira đã bóng gió việc sẽ chia tay Real Madrid trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa. Trước đó, ngôi sao người Đức đã từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Bernabeu và gần như chắc chắn sẽ chia tay Los Blancos.
    Redknapp muốn có Zaha. Trên tờ SportMail, HLV Harry Redknapp của QPR thừa nhận rất muốn mượn tài năng trẻ Wilfried Zaha nếu Man Utd không có kế hoạch sử dụng tiền đạo người Anh này.
    Diarra gia nhập QPR. Do mâu thuẫn với HLV Leonid Kuchuk ở Lokomotiv, tiền vệ Lassana Diarra đã có cuộc đàm phán với QPR. Được biết, ngôi sao 29 tuổi này đã sẵn sàng giảm mức lương để tới Anh thi đấu.
    Di Maria xác nhận gia nhập M.U. Tin tức từ hàng loạt tờ báo Argentina tiết lộ tiền vệ Angel di Maria đã thông báo cho một vài người bạn thân ở quê nhà rằng, anh đã đồng ý gia nhập M.U và sẽ nhận mức lương 180.000 bảng/tuần. Về phía M.U, huyền thoại Gary Neville cũng khẳng định, 100\% Di Maria sẽ trở thành một “Quỷ đỏ” trong tuần tới.
    Cầu thủ Cameroon bị sát hại. Cầu thủ 24 tuổi người Cameroon, Albert Ebossé, đã qua đời vì lĩnh trọn “vật thể lạ” được ném xuống từ trên khán đài trong trận đấu ở giải VĐQG Algeria.
    Napoli tranh Khedira với Arsenal. Tham vọng sở hữu Sami Khedira của Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Napoli vừa công khai ý định chiêu mộ tiền vệ của Real. Họ sẵn sàng chi ra 12 triệu euro để đưa tiền vệ người Đức về với sân San Paolo.
    Arsenal săn Manolas. Không chỉ mở cuộc đàm phán với Kostas Manolas, Pháo thủ London còn lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Winston Reid của West Ham. Để có được chữ kí của tuyển thủ người New Zealand, The Gunners sẽ phải chi khoảng 8 triệu bảng.
     De Jong sắp đến M.U.
    M.U mua hang thải của Man City. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Goal, hôm qua Phó chủ tịch của Man Utd Ed Woodward đã có cuộc gặp với đại diện của cầu thủ đánh chặn này ở London. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho AC Milan số tiền 10 triệu euro để mong sớm hoàn tất thương vụ.
    Arsenal hai lần khước từ Balotelli. Theo tờ Daily Star, Arsenal đã 2 lần từ chối Balotelli trong mùa Hè qua, trước khi cầu thủ này gia nhập Liverpool với mức phí 16 triệu bảng.
    Chelsea cho mượn Cech. Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea đang tính tới giải pháp để thủ thành P.Cech tới PSG hoặc Monaco theo hợp đồng cho mượn. HLV Mourinho thừa nhận thủ thành người CH Séc không xứng đáng phải bắt dự bị.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-248-mu-co-hang-thai-cua-mc-napoli-pha-arsenal-a47838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan