+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 25/7: M.U sắp đón loạt sao khủng, Barca đấu M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - PSG bật đèn xanh cho M.U mua Verratti, Real tiếp tục mua sắm, Monaco tìm người thay thế James Rodriguez... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - PSG bật đèn xanh cho M.U mua Verratti, Real tiếp tục mua sắm, Monaco tìm người thay thế James Rodriguez... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    PSG bật đèn xanh cho M.U Verratti. Theo nguồn tin của tờ Le 10 Sport, Paris Saint-Germain nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ Marco Verratti cho đội bóng của HLV Van Gaal. Sở dĩ như vậy là bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cần tiền để chiêu mộ Angel Di Maria.
    Barcelona tranh hàng với M.U. Gã khổng lồ xứ Catalan vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Thomas Vermaelen từ Arsenal khi phát giá 16 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ vốn là mục tiêu mà M.U theo dõi sát sao trong kỳ chuyển nhượng này.  
     Thomas Vermaelen khó đến M.U.
    Origi kiểm tra ý tế tại Liverpool.  Sau màn trình diễn khá ấn tượng tại World Cup 2014, chân sút người Bỉ đã lọt vào tầm ngắm của The Kop. Theo thông tin của Sky Sports, tiền đạo trẻ Divock Origi đã tới thành phố Boston để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Liverpool.
    Monaco tìm người thay thế James Rodriguez. Báo chí Pháp cho hay đại diện League 1 đang để mắt tới tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica như một sự thay thế cho James Rodriguez đã rời đội bóng để đầu quân cho Real Madrid.
    Navas gia mắt Real. Tờ Marca tiết lộ, thủ môn Keylor Navas sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Đây được coi là sự bổ sung cần thiết cho vị trí người gác đền của Los Blancos.
    Real tiếp tục mua sắm. Tờ El Fichajes khẳng định rằng đương kim vô địch Champions League đã hướng tầm ngắm vào bộ đôi Romelu Lukaku (Chelsea) và Stephan El Shaarawy (Milan). Trước đó Real quyết định rút lui khỏi vụ mua Radamel Falcao.
    Everton chiêu mộ Besic. Trang chủ của CLB Everton đã xác nhận rằng đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Muhamed Besic từ Ferencvaros.
     Varane.
    Chelsea vẫn săn sao trẻ Real. Tin tức báo chí Anh cho hay chiến lược gia người Bồ vẫn rất quyết tâm giành chữ ký của trung vệ đang khoác áo Real Madrid trong mùa hè này. Tuy nhiên tham vọng của Mou khó thành hiện thực khi Real Madrid coi Raphael Varane là tương lai của đội bóng.
    Sao xịt của Chelsea đến Besiktas. Demba Ba, người vừa gia nhập Besiktas xác nhận rằng người đồng đội cũ của anh tại The Blues là Marko Marin đã liên lạc trực tiếp với anh để hỏi thăm tình hình thi đấu của CLB Besiktas. Điều đó làm dấy lên khả năng Marin sẽ theo chân người đồng đội cũ ở Chelsea để đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
    Atletico Madrid săn Chicharito. Đại diện La Liga đang dạm hỏi mua tiền đạo Javier Hernandez của M.U. Tương lai chân sút người Mexico ở Old Trafford lúc này là khá mù mịt.  
    Man City đón hàng khủng. Thông tin tức từ nhiều tờ báo Anh, Man City sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala với giá 32 triệu bảng từ Porto. Theo dự kiến ngôi sao này có thể sẽ ra mắt ngay trong ngày hôm nay.
    M.U rộng của mua Cuadrado. Nửa đỏ thành Manchester đang có cơ hội lớn để mua cầu thủ chạy cánh Cuadrado (Fiorentina), sau khi Bayern Munich tuyên bố bỏ cuộc.
    Casillas đến Real. Giới truyền thông Tây Ban Nha rộ lên tin đồn thủ thành Iker Casillas đã đồng ý gia nhập Arsenal sau khi Real Madrid hoàn tất vụ chiêu mộ Keylor Navas từ Levante với giá 10 triệu euro.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-257-mu-sap-don-loat-sao-khung-barca-dau-mu-a42932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan