+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 26/8: M.U, Arsenal, Chelsea tranh hàng Real, Costa đòi rời Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U, Arsenal, Chelsea tranh nhau mua Lucas Silva, Diego Costa muốn rời Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U, Arsenal, Chelsea tranh nhau mua Lucas Silva, Diego Costa muốn rời Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    M.U, Arsenal, Chelsea tranh nhau "hàng thải" Real

    Theo nguồn tin từ AS, Arsenal, M.U, và Chelsea đều rất khát khao có được cầu thủ này. Ngoài ra, Southampton cũng đã tới “gõ cửa” Real Madrid tìm người thay Wanyama sắp tới Tottenham. Sau khi Kovacic gia nhập Real Madrid, Lucas Silva gần như không còn chỗ đứng ở Real Madrid. 
    [mecloud]kPsbZyd796[/mecloud]

    Victor Valdes đạt thỏa thuận gia nhập Besiktas

    Nhiều nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, thủ môn Victor Valdes đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Besiktas với hợp đồng 2 năm. Cựu thủ thành của Barca buộc phải ra đi vì không vừa ý Van Gaal.
    [mecloud]DnubcnEQoq[/mecloud]

    John Stones đòi sang Chelsea

    Sky Sports cho biết, John Stones đã nộp yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Everton để được chuyển sang Chelsea trước khi thị trường đóng cửa. Ngôi sao trẻ người Anh là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa hè năm nay. Đội bóng thành London đã 3 lần đề nghị hỏi mua trung vệ này, nhưng đều bị Everton từ chối. HLV Roberto Martinez khẳng định muốn giữ Stones ở lại và từ chối trả lời câu hỏi về yêu cầu chuyển nhượng của Stones.
    [mecloud]jRvaltS3xv[/mecloud]

    Arsenal mua sao lạ

    Independent cho biết, Arsenal đang gấp rút chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự trước khi thị trường đóng cửa. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 21,2 triệu bảng để mua đứt ngôi sao của Sevilla, Grzegorz Krychowiak.
    [mecloud]FCFZIXDa1I[/mecloud]

    Tottenham hỏi mua Berahino lần ba

    Theo Mirror, Tottenham sắp hỏi mua tiền đạo Saido Berahino lần thứ ba, sau khi West Brom từ chối lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng. Số tiền mà Tottenham dự kiến đưa ra lần tiếp theo sẽ là 23 triệu bảng cộng thêm phụ phí. HLV Mauricio Pochettino xem Berahino là cầu thủ lý tưởng để đá cặp với Harry Kane trên hàng công của Tottenham.
    [mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]

    Diego Costa lén lút liên hệ rời Chelsea

    Theo tờ Marca, nhân chuyến trở về Tây Ban Nha nghỉ hè vừa qua, Diego Costa đã gặp mặt Miguel Angel Gil Marin, một trong những chủ sở hữu của Atletico để đề nghị ông này cùng BLĐ đội bóng Madrid mua lại anh từ Chelsea.
    Ngay lập tức, Miguel Angel Gil Marin đã trao đổi với HLV Diego Simeone và sau đó đàm phán với Jorge Mendes, đại diện Diego Costa về chuyện này. Tuy nhiên "siêu cò"" Jorge Mendes đã can ngăn thương vụ này vì ông cho rằng Chelsea sẽ không nhả chân sút chủ lực của Mourinho. Ngoài ra, Diego Costa đòi mức lương cao khiến Atletico Madrid không thể đáp ứng.
    [mecloud]Ns1GMqWJDk[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-268-mu-arsenal-chelsea-tranh-hang-real-costa-doi-roi-chelsea-a107935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.