+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 27/7: Arsenal đại chiến M.U, Real bán sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal đại chiến M.U vụ Douglas Costa, Real bán Marcelo và Fabio Coentrao, hàng thừa của Arsenal có giá... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua

    (ĐSPL) - Arsenal đại chiến M.U vụ Douglas Costa, Real bán Marcelo và Fabio Coentrao, hàng thừa của Arsenal có giá... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Balotelli sẽ ở lại MilanBan lãnh đạo AC Milan mới đây đưa ra tuyên bố chắc nịch về tương lai của Mario Balotelli. Theo đó Ngựa chứng người Italia sẽ tiếp tục ở lại bất chấp những tin đồn thời gian qua: “Mario chưa bao giờ đặt vấn đề chuyển nhượng với Ban lãnh đạo Milan. Tôi nghĩ, anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB”.
     Balotelli sẽ ở lại Milan.
    Arsenal đại chiến M.U vụ Douglas Costa. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đã chuẩn bị sẵn 15,8 triệu bảng với quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Douglas Costa bên phía Shakhtar Donetsk.
    Real bán Marcelo và Fabio Coentrao. Tin tức từ tờ Marca cho biết HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang có ý định bán bộ đôi hậu vệ cánh trái Marcelo và Fabio Coentrao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
    Everton sắp có Lukaku. Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Everton đang hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea. Được biết, The Blues chỉ chấp nhận để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bảng.
    Hàng thừa của Arsenal có giá. Mặc dù đang bị thất sủng trong màu áo Arsenal, song hậu vệ cánh phải Carl Jenkinson đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng ở Premier League như Hull City, Sunderland, Swansea và West Ham.
    Gary Neville chỉ trích M.U. Cựu cầu thủ M.U vừa công kích Quỷ đỏ, The Kop… vì đã trả những cái giá điên rồ dành cho những cầu thủ ít tăm tiếng như Luke Shaw (30 triệu bảng) và Adam Lallana (25 triệu bảng). Theo Gary Neville, cách mua bán của M.U, Liverpool sẽ làm hại bóng đá Anh.
    Anelka sắp có bến đỗ mới. Tờ The Sun (Anh) đưa tin, tiền đạo Nicolas Anelka đang tiến hành đàm phán để gia nhập Standard Liege của Bỉ. Kể từ khi bị West Brom thanh lý hợp đồng hồi tháng 3 vừa qua, chân sút 35 tuổi vẫn đang rơi vào tình trạng “thất nghiệp”.
    Everton hỏi mượn Lacina Traore. Tin tức từ tờ Daily Mail tiết lộ Everton đang nỗ lực thuyết phục Monaco cho mượn tiền đạo Lacina Traore trong vòng 1 năm. Mùa trước tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng khoác áo đội chủ sân Goodison Park nhưng ít khi được ra sân vì chấn thương hành hạ.
     Khedira sắp đến Arsenal.
    Arsenal tiệm cận Khedira. Tiền vệ Sami Khedira vừa bắn tín hiệu tới đại bản doanh của Arsenal rằng, anh sẵn sàng chấp nhận giảm nhu cầu tiền lương từ 150.000 bảng/tuần xuống còn 134.000 bảng/tuần để được cập bến Emirates.
    Tottenham mua hàng thải của Man City. Báo chí Anh cho hay Tottenham rất muốn đưa hậu vệ cánh phải đáng bị thất sủng trong màu áo Man City là Micah Richards. Ngoài The Spurs, tuyển thủ Anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool.
    Arsenal có thủ môn mới. Đích thân HLV Claude Puel của Nice đã xác nhận CLB đồng ý bán thủ môn David Ospina cho Arsenal với giá 3,5 triệu bảng. Người gác đền 25 tuổi sẽ gắn bó với Pháo thủ thành London trong thời gian 4 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần.
    M.U có chiến thắng thứ 2. Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, đoàn quân của HLV Van Gaal đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp sau khi hạ gục AS Roma với tỷ số 3-2. Trước đó Quỷ đỏ đã vượt qua chủ nhà LA Galaxy 7-0.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-277-arsenal-dai-chien-mu-real-ban-sao-a43098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan