+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 27/7: Real đòi 1 tỷ euro cho Ronaldo, Arsenal có thần đồng 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ chối 120 triệu euro cho Ronaldo, Real đòi 1 tỷ, Arsenal vượt mặt Barca giành thần đồng 16 tuổi, M.U từ chối bán Carrick là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Từ chối 120 triệu euro cho Ronaldo, Real đòi 1 tỷ, Arsenal vượt mặt Barca giành thần đồng 16 tuổi, M.U từ chối bán Carrick là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Arsenal sở hữu Donyell Malen

    Arsenal đã chiêu mộ thành công thần đồng Donyell Malen từ Ajax. Tài năng trẻ trẻ mới 16 tuổi chơi ở vị trí tiền đạo và được đánh giá rất cao. Được biết, Barcelona cũng đã "ngắm" thần đồng này từ lâu nhưng đã bị Arsenal qua mặt.
    [mecloud]fd6LusPbRm[/mecloud]

    Real Madrid từ chối 120 triệu euro cho Ronaldo

    Nguồn tin từ tờ Arabic Sports và Rotana cho biết PSG đã gửi lời đề nghị kỷ lục trị giá 120 triệu euro cho Ronaldo tới Real Madrid trong cuộc gặp tại Doha, Qatar hồi đầu tháng giữa Chủ tịch Florentino Perez và người sở hữu của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, Perez đã từ chối lời đề nghị và thông báo cho PSG biết Ronaldo đáng giá 1 tỷ euro.

    Real đòi 1 tỷ euro mới bán Ronaldo

    Arsenal sắp đề nghị 35 triệu bảng cho Benzema

    Theo trang Fichajes (Tây Ban Nha), HLV Arsene Wenger chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Karim Benzema sau khi lời đề nghị thứ nhất 31 triệu bảng bị Real Madrid từ chối.
    Nguồn tin này cũng cho biết Real Madrid sẵn sàng cân nhắc lời mời gọi từ nước Anh. Trong trường hợp Benzema ra đi, Marco Reus sẽ là cầu thủ được BLĐ Real nhắm đến như là một phương án thay thế.
    [mecloud]S70HvZHVMm[/mecloud]

    Thiago Motta muốn rời PSG

    Trả lời phỏng vấn tờ L’Equipe (Pháp), tiền vệ Thiago Motta cho biết anh hi vọng sẽ được rời khỏi PSG ngay trong mùa hè này và chuyển đến thi đấu tại Atletico Madrid. “CLB biết rõ ý nguyện của tôi là rời đi. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện và sẽ tiếp tục giải quyết vấn đề. Tuy nhiên quyết định cuối cùng thuộc về Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi".

    M.U quyết không bán Michael Carrick

    M.U vừa từ chối 2 lời hỏi mua tiền vệ Michael Carrick của Inter Milan và Newcastle United. Carrick vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với “Quỷ đỏ” và dẫu cho CLB mang về Schweinsteiger cùng Schneiderlin thì HLV người Hà Lan vẫn coi tiền vệ người Anh là một mắt xích quan trọng ở mùa giải sắp tới.
    [mecloud]fxIPnlEYhu[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-277-real-doi-1-ty-euro-cho-ronaldo-arsenal-co-than-dong-16-tuoi-a103589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.