+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 2/8: M.U đã có Pedro với 2,8 triệu bảng, Balotelli sang Qatar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U đã có Joao Pedro với 2,8 triệu bảng, Balotelli sắp tới Qatar thi đấu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U đã có Pedro với 2,8 triệu bảng, Balotelli sắp tới Qatar thi đấu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    M.U có Pedro với 2,8 triệu bảng

    Theo FOX Sports, M.U đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để sở hữu hậu vệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Brazil, Joao Pedro. Joao Pedro là một hậu vệ phải trưởng thành từ lò đào tạo Palmeiras.
    Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ sớm có mặt tại Manchester vào thứ Hai tới để hoàn tất những điều khoản cuối cùng cho bản hợp đồng. Để có thể sớm hoàn tất được thương vụ này thì Quỷ đỏ đã phải cạnh tranh rất gắt với những Man City hay Arsenal và cùng với đó là chi ra 2.8 triệu bảng cho đội bóng chủ quản Palmeiras.
    Trong khi đó, mẹ đẻ chân sút Barcelona - Pedro Rodriguez - xác nhận anh đang chuẩn bị gói ghém hành lý để sang Anh khoác áo "Quỷ đỏ".

    Mẹ đẻ xác nhận Pedro sắp tới M.U.

    Balotelli được CLB Qatar mời chào

    Huấn luyện viên CLB Al-Arabi, huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola cho biết: "Balotelli và Cassano? Họ là những cầu thủ hàng đầu, và sẽ thật tuyệt nếu họ đến đây, tìm lại mình trước khi quay trở lại Châu Âu thi đấu". Zola từng có quãng thời gian dẫn dắt nhiều câu lạc bộ tại Premier League và Serie A trong đó có West Ham và Cagliari sau khi giải nghệ trong màu áo Chelsea.
    [mecloud]hJi1BxDGkH[/mecloud]

    M.U chê, Young sắp tới Tottenham

    Young thi đấu rất tích cực trong mùa giải trước và chuyến du đấu mới đây. Tuy nhiên tương lai của anh ở sân Old Trafford khá mờ mịt khi anh chưa được ký hợp đồng mới.
    "Young đã có một mùa giải tuyệt vời, nhưng cậu ấy không phải Neymar”, Van Gaal phát biểu. Được biết, Tottenham đã gửi lời đề nghị mua Young trị giá 8 triệu bảng đến Old Trafford.
    [mecloud]AM3V0fMXV9[/mecloud]

    West Ham muốn mua Chicharito

    West Ham dự định sẽ chi 9 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo tài năng người Mexico, Chicharito. Anh từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Van Gaal. Mùa trước, HLV người Hà Lan đã đẩy anh tới Real Madrid theo dạng cho mượn và sẵn sàng bán anh đi trong kỳ chuyển nhượng này nếu được giá.
    [mecloud]KPP12IYeJK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-28-mu-da-co-pedro-voi-28-trieu-bang-balotelli-sang-qatar-a104459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.