+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 28/7: M.U chốt giá mua Pedro, Di Maria đòi lương khủng ở PSG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real quan tâm đến sao Argentina, M.U đạt thỏa thuận mua Pedro, Di Maria đòi lương khủng ở PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    (ĐSPL) - Real quan tâm đến sao Argentina, M.U đạt thỏa thuận mua Pedro, Di Maria đòi lương khủng ở PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    Chelsea sắp có hậu vệ của Galatasaray

    Nhà báo Gianluca di Marzio cho biết Chelsea đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles của Galatasaray. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil được biết đến với khả năng tấn công ấn tượng của mình và đây được coi là sự hỗ trợ tuyệt vời cho Cesar Azpilicueta ở mùa giải này. Được biết, Juventus cũng muốn có hậu vệ này.
    [mecloud]bXoGP6km6n[/mecloud]

    Icardi thừa nhận Real quan tâm đến mình

    Trả lời phỏng vấn tờ AS (Tây Ban Nha), tiền đạo Mauro Icardi cho biết Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến mình nhưng anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Inter Milan. “Real Madrid muốn có tôi nhưng tôi vừa mới gia hạn hợp đồng với Inter, tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi sẽ giúp CLB giành vé thi đấu tại Champions League mùa tới”, Icardi cho biết.
    Cầu thủ người Argentina chính là đồng vua phá lưới Serie A mùa giải vừa rồi với 22 bàn thắng và anh cũng vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Inter hồi tháng 6 vừa qua.
    [mecloud]PkFE74qnAu[/mecloud]

    Afellay chính thức là người của Stoke City

    CLB Stoke City xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ibrahim Afellay, người vừa hết hạn hợp đồng với Barcelona mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi người Hà Lan là người của Barca trong 4 năm rưỡi nhưng chỉ có đúng 9 lần ra sân từ đầu tại đây. Mùa giải trước, anh thi đấu dưới dạng cho mượn tại Olympiakos sau khi hoàn thành mùa giải 2013/14 tại Schalke 04 cũng theo hình thức này.
    [mecloud]T6EcmMojm9[/mecloud]

    Man United đã tiến rất gần đến Pedro

    Theo Daily Mirror, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro với mức giá 22 triệu bảng. Đây cũng là mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Được biết, cầu thủ 27 tuổi rất muốn chuyển đến sân Old Trafford thi đấu ở mùa giải này và Giám đốc điều hành Ed Woodward của M.U cũng đã có những cuộc thương lượng với người đại diện của Pedro trước trận đấu giữa Man United và Barca.

    Drogba chính thức có bến đỗ mới

    CLB Montreal Impact đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với Didier Drogba. Tại đây, anh được cam kết tương lai trong vòng 18 tháng và mức lương không được tiết lộ. Chủ tịch của Montreal Impact, ông Joey Saputo, tỏ ra rất vui mừng vì bản hợp đồng này.
    Ông khẳng định đây là 1 trong những sự kiện trọng đại nhất của CLB: “Đây là 1 trong những ngày trọng đại nhất của CLB. Chúng tôi rất vinh dự khi được chào đón Didier Drogba tới Impact. Sau cuộc nói chuyện đầu tiên với Drogba, tôi cảm thấy rằng cậu ta rất muốn tới Montreal thi đấu. Bản hợp đồng này sẽ giúp chúng tôi lợi nhiều mặt” - ông Joey Saputo chia sẻ.
    [mecloud]kImFNG3fad[/mecloud]

    Man City cài điều khoản bán Jovetic

    Tờ Telegraph cho hay, Man City đang buộc Inter Milan đồng ý với điều khoản mua đứt Stevan Jovetic với giá 10,25 triệu bảng sau 1 năm cho mượn. Ngoài ra, The Citizens muốn hưởng 20\% giá chuyển nhượng của Jovetic nếu Inter bán tiền đạo này trong tương lai.
    [mecloud]oln3BGTf5C[/mecloud]

    Di Maria đòi lương khủng

    Theo Daily Mail, Angel di Maria chỉ đồng ý chuyển sang PSG nếu CLB này trả cho anh mức lương tối thiểu là 240 nghìn euro mỗi tuần, tương đương gần 13 triệu euro mỗi năm. Đòi hỏi này cao hơn 2 triệu euro so với dự chi của PSG.
    [mecloud]fd6LusPbRm[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-287-mu-chot-gia-mua-pedro-di-maria-doi-luong-khung-o-psg-a103820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.