+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 29/7: Otamendi phũ phàng từ chối MU, Benzema bất ngờ chia tay Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal muốn có sao Barca, Otamendi khiến M.U "ôm hận", Benzema bất ngờ chia tay Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Arsenal muốn có sao Barca, Otamendi khiến M.U "ôm hận", Benzema bất ngờ chia tay Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Barcelona đã có phương án thay thế Pedro

    Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona có thể sẽ tái ký hợp đồng với Nolito trong trường hợp Pedro tới M.U. Nolito từng có thời gian thi đấu cho Barcelona B và sau đó là Barcelona trước khi chuyển tới thi đấu cho Benfica và Celta. Cầu thủ 28 tuổi này cũng từng có thời gian làm việc chung với HLV Luis Enrique tại CLB Celta.
    Hợp đồng của Nolito với Celta Vigo có hiệu lực tới năm 2019, tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của anh không cao (18 triệu euro) – con số có vẻ không gây nhiều khó dễ cho Barcelona một khi họ thực sự muốn giành người.

    Wenger muốn có Sergio Busquets

    Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), HLV Arsene Wenger của Arsenal đã hỏi mua tiền vệ Sergio Busquets của Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp muốn Busquets đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal. Mặc dù vậy, Barca không muốn bán Busquets. Bản thân tiền vệ 27 tuổi này cũng không muốn ra đi. Anh là sản phẩm của lò đào tạo La Masia và đã thi đấu 331 trận (ghi 12 bàn thắng) cho Barca.
    [mecloud]bXoGP6km6n[/mecloud]

    Otamendi “gieo sầu” cho Man United

    Tờ Super Deporte có trụ sở ở Valencia (Tây Ban Nha), cho biết hậu vệ Nicolas Otamendi đã quyết định ở lại CLB của Tây Ban Nha. Trang bìa của Super Deporte đăng bức hình Otamendi bắt tay với HLV Valencia là Nuno kèm theo dòng tít “Nico ở lại”. Otamendi cùng với Sergio Ramos là mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè này. Và rất có thể Man United sẽ không chiệu mộ được 2 cầu thủ trên.
    [mecloud]OE6o451E0U[/mecloud]

    Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh

    Mùa Hè này, Inter đã đón hàng loạt tân binh chất lượng như Miranda, Murillo, Montoya, Kondogbia, Jovetic... Tuy nhiên, đội bóng thành Milan vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo báo giới Italia, Inter đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai tân binh, Felipe Melo và Ivan Perisic. Nhiều khả năng, họ sẽ gia nhập sân Giuseppe Meazza trong thời gian tới. Sport Mediaset khẳng định Inter đã phải chi cho Galatasaray số tiền 3 triệu euro để có Melo. Cầu thủ này sẽ tới Milan kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới. Trong khi đó, tờ Sky Italia đưa tin, Inter đã mất 18 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của Wolfsburg ở vụ Ivan Perisic. Tờ Gazetta dello Sport thông tin thêm Nerazzurri đang tìm đối tác bán Shaqiri để cân bằng ngân quỹ sau vụ này.
    [mecloud]O4PtT27APe[/mecloud]

    HLV Van Gaal hé lộ lý do chia tay Van Persie

    Trả lời phỏng vấn với tờ The Guardian, Van Gaal cho biết ông quyết định bán Van Persie vì buộc phải dành “đất” cho Rooney. Thêm vào đó, cầu thủ này đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với chỉ 10 bàn thắng ở mùa giải trước. “Van Persie ra đi vì cậu ấy chỉ ghi được 10 bàn mùa trước”, Van Gaal nói. “Một lý do nữa là vì Wayne Rooney”. Kể từ khi Van Gaal đến Old Trafford đã có ít nhất 17 cầu thủ phải ra đi và 10 người khác đến. Van Gaal sau đó cũng giải thích lý do về quá trình thanh lọc lực lượng này.

    “Tôi tin tưởng vào sự tươi mới của đội hình. Trước khi tôi đến, mọi chuyện đã không như vậy. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ 34, 35 tuổi vào thời điểm đó, nên tôi phải làm một điều gì đó mới mẻ cho đội bóng. Đó là sự lựa chọn của tôi. Chắc chắn những cầu thủ đã, đang và sẽ đến đều phải hiểu được triết lý bóng đá của tôi”.
    [mecloud]kmmdq5O6wa[/mecloud]

    Benzema bất ngờ chia tay Real Madrid

    Vài giờ trước, Benzema đã lên máy bay riêng để trở về châu Âu trong khi các đồng đội của anh tiếp tục chuyến du đấu tại Thượng Hải. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Pháp đã đăng hình trên máy bay kèm theo bình luận nhiều “ẩn ý”: “Cái gì đã qua hãy để nó qua đi” . Ngoài ra, Benzema còn sử dụng tiếng lóng Verlan khi viết “directionturfu”. Theo báo giới Anh, cụm từ này có nghĩa là: “Điểm dừng tiếp theo: Tương lai!”.



    Hình ảnh của Benzema lập tức được chia sẻ chóng mặt bởi người hâm mộ, và cả các huyền thoại của Arsenal cũng như Man Utd, những đội được đồn đoán đã theo đuổi chân sút người Pháp từ lâu. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright dẫn lại hình ảnh của Benzema và nói: “Đừng đùa chứ, người anh em”. Trong khi đó, Rio Ferdinand đáp lời Wright bằng tuyên bố: “(Benzema) chuyển hướng sang Manchester”.
    [mecloud]PkFE74qnAu[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-297-otamendi-phu-phang-tu-choi-mu-benzema-bat-ngo-chia-tay-real-a103915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.