+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 29/8: Real có Falcao, M.U xịt bom tấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real đã có Falcao, Chicharito hết đất sống ở M.U, Chelsea nhận trái đắng vụ Destro... là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Real đã có Falcao, Chicharito hết đất sống ở M.U, Chelsea nhận trái đắng vụ Destro... là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.
    Torres tiệm cận Milan. Đích thân người đại diện của tiền đạo Fernando Torres xác nhận với báo giới rằng, thân chủ của mình đang trên đường tới Milan. Nếu không có gì thay đổi chân sút người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Rossoneri trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa.
     Falcao coi như đã là người của Real.
    Real đã có Falcao. Báo chí Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với AS Monaco về việc mượn tiền đạo Radamel Falcao trong vòng 1 năm. Để có được sự phục vụ của Mãnh hổ, đội bóng Hoàng gia đã phải trả cho Monaco số tiền 25 triệu euro.
    M.U hỏng bom tấn Vidal. Tin tức từ tờ Sky Italia cho biết đích thân tiền vệ Arturo Vidal đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại và thi đấu cho Juventus thay vì chuyển tới đầu quân cho M.U. Điều đó có nghĩa viễn cảnh ngôi sao người Chile đến M.U đã khép lại.
    Chicharito hết đất sống ở M.U. Đích thân Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã có cuộc gặp với Javier Hernandez để thông báo rằng tiền đạo người Mexico không còn cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức tại M.U và khuyên Chicharito nên ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Juventus và Inter Milan đang quan tâm tới ngôi sao 25 tuôi.
    Cleverley rời M.U. Tin tức từ tờ Telegraph (Anh) cho biết M.U đồng ý bán tiền vệ Tom Cleverley cho Aston Villa với giá 8 triệu bảng. Bản hợp đồng này sẽ được đôi bên hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng mua hè đóng cửa.
    Chuyển nhượng 29/8: Real có Falcao, M.U xịt bom tấn
    Destro sẽ không tới Chelsea.
    Chelsea nhận trái đắng vụ Destro. Trước báo giới, đích thân chủ tịch AS Roma đã uyên bố, đội bóng của ông không bán tiền đạo trẻ Mattia Destro cho Chelsea. Trước đó, có thông tin cho rằng, The Blues sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để đổi lây sự phục vụ của tuyển thủ Italia.
    Man City dừng mua sắm. Phát biểu trước báo giới Anh, Txiki Berigistain, GDDKT cả Man City cho biết đội ĐKVĐ Premier League sẽ không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.
    Robinson rời Liverpool. Hậu vệ trẻ Jack Robinson đã rời Liverpool để gia nhập QPR, và ngay sau đó anh đã được cho mượn tới Huddersfield ở giải Championship. Robinson sẽ thi đấu tại đây tới hết mùa bóng năm nay.
    Rami khước từ Monaco.  Phát biểu trước báo giới, trung vệ Adil Rami thừa nhận đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ phía Monaco để tiếp tục gắn bó với AC Milan.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-298-real-co-falcao-mu-xit-bom-tan-a48597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan