+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 30/7: M.U có Marco Reus, Arsenal gặp khó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca chốt giá mua Agger, HLV Liverpool tâng bốc tân binh, M.U hết cơ hội mua thần đồng người Anh... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Barca chốt giá mua Agger, HLV Liverpool tâng bốc tân binh, M.U hết cơ hội mua thần đồng người Anh... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U quyết chiêu mộ Marco Reus. Theo tin tức mới nhất được tờ Bild tiết lộ, một phái đoàn M.U đã đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của tuyển thủ người Đức. Trước đó ngôi sao 24 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Dortmund. Có tin cho rằng M.U sẽ sớm có Marco Reus bởi sự bạo chi.
     Marco Reus sẽ đến M.U?
    Chelsea tiếp tục rút ruột Atletico. Báo chí Tây Ban Nha loan tin đội bóng thành London, Chelsea sẽ sớm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 24 triệu bảng của trung vệ Atletico Madrid, Miranda.
    Barca chốt giá mua Agger. Gã khổng lồ xứ Catalan mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng tới Liverpool cho thương vụ trung vệ Daniel Agger. The Kop nhiều khả năng sẽ chấp thuận, bởi họ đã có Dejan Lovren.
    Sao trẻ M.U chỉ trích mình. Phát biểu trước báo giới Anh, hậu vệ Luke Shaw cho rằng mình chưa thể hiện được phong độ tốt nhất do gặp vấn đề về thể lực và chưa quen với sơ đồ 3-5-2 mà HLV Van Gaal đang áp ụng ở M.U.
    Xem trận thắng ngẹt thở của M.U trước Inter Milan
    HLV Liverpool tâng bốc tân binh. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng với tiền đạo trẻ Origi, HLV Brendan Rodgers đã không tiếc lời tán tụng cầu thủ người Bỉ. Theo ông, Origi có tố chất để trở thành chân sút hàng đầu thế giới trong tương lai gần.
    Chuyển nhương 30/7: M.U có Marco Reus, Arsenal gặp khó
    Origi đã gia nhập Liverpool.
    Atletico Madrid sắp có thêm tân binh. Theo nhật báo Hà Lan, De Telegraaf, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo cánh Zakaria Bakkali từ PSV với giá khoảng 3 triệu euro.
    M.U hết cơ hội mua Barkley. Tiền vệ 20 tuổi người Anh, Ross Barkley đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Everton, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh. Trước đó một loạt ông lớn tại Premier League đều trải thảm đỏ với tiền vệ này.
    Bayern Munich đại chiến Khedira với Arsenal. Theo tin tức được đăng tải tờ Marca, gã khổng lồ của bóng đá Đức vừa công khai ý định chiêu mộ tiền vệ Khedira của Real. Đây cũng mục tiêu quan trọng của Arsenal suốt thời gian qua.
    Van Gaal không bán Kagawa. Phát biểu sau trận đấu với Inter, HLV người Hà Lan cho rằng ngôi sao người Nhật đã có màn trình diễn tốt. Suốt thời gian qua báo chí Anh liên tục đồn thổi rằng Kagawa sắp phải bán xới khỏi M.U.
    Huyền thoại Liverpool trù ẻo đội nhà. Nhận định về cơ hội của đội nhà tại Preimier League, Emile Heskey khẳng định rằng The Kop khó có thể vô địch trong mùa giải này. Thay vào đó, nằm trong top 4 đã là thành công lớn với họ tờ Daily Star dẫn lời cựu ngôi sao người Anh.
    Tottenham sắp bán Sandro. Theo tờ London Evening Standard, Tottenham đang tính bán tiền vệ Sandro cho Napoli. Đổi lại, họ đang ngắm bộ đôi Morgan Schneiderlin và Jay Rodriguez của Southampton.
    Inter tiệm cận Osvaldo. Tờ Sky Sport Italia khẳng định rằng Inter và Southampton sắp đạt thỏa thuận đổi người. Theo đó, Osvaldo sẽ di chuyển tới Inter, đổi lại CLB nước Anh sẽ có tiền vệ Taider.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-307-mu-co-marco-reus-arsenal-gap-kho-a43707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan