+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 30/8: Real chốt vụ De Gea, Chelsea, Arsenal bị "cướp hàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea, Arsenal bị Valencia cướp "hàng", Mueller, Neymar phũ phàng với M.U, Real Madrid sẽ chốt vụ De Gea trong hôm nay là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Chelsea, Arsenal bị Valencia cướp "hàng", Mueller, Neymar phũ phàng với M.U, Real Madrid sẽ chốt vụ De Gea trong hôm nay là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    M.U yêu cầu Chicharito ra đi

    Theo Daily Mail, M.U đã thông báo cho Chicharito biết anh có thể tự do tìm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Van Gaal tỏ ra rất thất vọng với sự vô duyên mà Chicharito thể hiện trong thời gian vừa qua. Chính vì thế, HLV người Hà Lan quyết định đẩy tiền đạo này đi để đưa về Old Trafford một chân sút mới hoặc sử dụng Fellaini như một tiền đạo trong thời gian tới.
    [mecloud]ICNTwq36kb[/mecloud]

    De Bruyne hoàn tất kiểm tra y tế

    Hôm qua, De Bruyne đã bị bắt gặp lên máy bay riêng kiểm tra y tế với Man City. Hôm nay, tờ Manchester Evening News cho biết, tiền vệ người Bỉ đã hoàn tất việc kiểm tra y tế tại Man City, và chỉ còn chờ ký hợp đồng chính thức.
    [mecloud]HvVjSoIJWe[/mecloud]

    Real Madrid sẽ chốt "vụ" De Gea vào hôm nay?

    Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới M.U trước 6 giờ chiều ngày thứ 3 tới (giờ địa phương). Theo nguồn tin này, đội bóng Hoàng gia TBN đã sẵn sàng chi 35 triệu bảng để sở hữu De Gea ngay trong hè này. Còn Independent lại cho biết, Real Madrid sẽ hoàn tất thương vụ David De Gea từ M.U ngay trong ngày hôm nay với 40 triệu euro.
    [mecloud]PZgqDSksqv[/mecloud]

    Mueller lên tiếng xóa tan tin đồn về M.U

    Thomas Muller và Neymar của Barca đã đồng loạt lên tiếng khẳng định không tới M.U “Van Gaal vẫn chưa hề liên lạc với tôi, những tin đồn trong thời gian qua thật vô căn cứ”, Muller nói. Neymar thì cho biết: “Mọi người tại sân Camp Nou hãy cứ bình tĩnh. Khi tôi nghe được những tin đồn đó, tôi chẳng nghĩ ngợi bất cứ điều gì cả”.
    [mecloud]GyXo7uQJbk[/mecloud]

    Sao Southampton nằng nặc đòi ra đi

    Theo Sky Sports, Victor Wanyama lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Southampton. Đích đến của Wanyama là Tottenham, nơi anh có cơ hội làm việc với người thầy cũ Pochettino. HLV người Argentina chính là người phá kỷ lục chuyển nhượng của Southampton, chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ Wanyama từ Celtic cách đây 2 năm.
    [mecloud]u2lDZXS4yl[/mecloud]

    Chelsea, Arsenal, Liverpool mất trung vệ ‘xịn’ vào tay Valencia

    Đêm qua, Valencia đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Aymen Abdennour và ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ này. Theo báo giới Tây Ban Nha, đội chủ sân Mestalla đã phải trả cho Monaco số tiền là 25 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro phụ phí.



    Aymen Abdennour 26 tuổi, có chiều cao 1m88. Anh mới đến Monaco hồi tháng 1/2014 và nhanh chóng được Monaco mua lại vào cuối mùa. Thời gian qua, Chelsea, Arsenal và Liverpool được cho là đều rất muốn có sự phục vụ của Adennour.
    [mecloud]kD9N54itEc[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-308-real-chot-vu-de-gea-chelsea-arsenal-bi-cuop-hang-a108502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.