+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng chiều 26/8: Sau Di Maria, M.U lại nổ "bom tấn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Shaqiri tiệm cận Juventus, Arsenal bị lật kèo vụ Manolas, Podolski không rời Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Shaqiri tiệm cận Juventus, Arsenal bị lật kèo vụ Manolas, Podolski không rời Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    M.U quyết có Vidal. Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Di Maria, M.U đang dốc toàn lực để mang Vidal về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo tờ Independent, M.U quyết tâm nổ "bom tấn" trong vụ này trong những ngày cuối cùng. Quỷ đỏ vừa gửi lời đề nghị khoảng 42,5 triệu bảng đến Juventus.
     Vidal vẫn được M.U theo sát.
    Arsenal bị lật kèo vụ Manolas. Tin tức từ tờ Eurosport khẳng định, Arsenal đã thất bại trong vụ Manolas vì không đáp ứng được yêu cầu phí chuyển nhượng 14 triệu bảng từ Olympiacos. Sau khi Arsenal chào thua, hiện chỉ còn AS Roma theo đuổi vụ này
    Inter săn Lavezzi. Tờ Gazzetta đưa tin, ông chủ Erick Thohir đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Argentina Lavezzi trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Đây không phải là lần đầu tiên Inter Milan bày tỏ quyết tâm sở hữu tiền vệ đang khoác áo PSG.
    Shaqiritiệm cận Juventus. Tin tức từ báo chí Italia cho hay, sau khi được Bayern Munich bật đèn xanh cho phép ra đi, Xherdan Shaqiri đã có những liên hệ với đại diện bên phía Juventus.
    Podolski không rời Arsenal. Trước tin đồn liên tiếp về việc Podolski rời Pháo thủ, mới đây người đại diện của ngôi sao người Đức đã bác bỏ những liên hệ từ phía Juventus cũng như các đội bóng tại Serie A.
    Southampton tranh hàng của Arsenal. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, đại diện Premier League vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid. Đây là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và AS Monaco.
    Arsenal lại săn Loic Remy. Báo chí Anh tiết lộ, HLV Arsene Wenger đã quyết định nối lại đàm phán chiêu mộ chân sút Loic Remy của Queens Park Rangers sau khi  tiền đạo chủ lực Olivier Giroud vừa bị dính chấn thương mắt cá chân. The Gunners sẵn sàng bỏ ra 8,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi.
    Chuyển nhượng chiều 26/8: Sau Di Maria, M.U lại nổ
    Chelsea vẫn phải nuôi nợ Torres.
    Lộ nguyên nhân Torres ở lại Chelsea. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), nguyên nhân khiến Chelsea chưa thể “tống cổ” Fernando Torres là do họ không muốn bỏ ra số tiền 16 triệu bảng chi cho tiền đạo người Tây Ban Nha.
    Tottenham sắp có thêm tân binh. Tottenham vừa quyết định bỏ ra 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng nhằm nhanh chóng đón trung vệ Federico Fazio của Sevilla về sân White Hart Lane.
    Tottenham quyết giữ chân Townsend. Báo chí xứ sương mù bật mí Ban lãnh đạo Tottenham đã từ chối lời hỏi mua Andros Townsend trị giá 12 triệu bảng của Southampton.
    Galatasaray ngỏ ý muốn có Welbeck. Theo tiết lộ của báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang đưa tiền đạo Danny Welbeck của M.U vào tầm ngắm. Hiện tuyển thủ Anh được định giá 15 triệu bảng và đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Tottenham cũng như Everton.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-268-sau-di-maria-mu-lai-no-bom-tan-a48141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan