+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng MU: Mourinho muốn có thêm 4 tân binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mourinho muốn có thêm 4 tân binh; “Người nhà” tuồn ảnh Lukaku ra mắt M.U; Ronaldo chỉ là phương án B của MU... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

    Mourinho muốn có thêm 4 tân binh; “Người nhà” tuồn ảnh Lukaku ra mắt M.U; Ronaldo chỉ là phương án B của MU... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

    Mourinho muốn có thêm 4 tân binh

    Theo tờ Daily Mail, sau Victor Lindelof và dự kiến là Lukaku, Mourinho sẽ còn muốn có thêm 4 cầu thủ nữa cho MU mặc dù chắc chắn những tân binh này sẽ không kịp có mặt trong chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ của CLB. Daily Mail không tiết lộ rõ tất cả 4 cầu thủ đó, nhưng họ cho hay Eric Dier của Tottenham là một trong 4 mục tiêu ấy. Cầu thủ này có khả năng đá cả trung vệ lẫn tiền vệ trụ nên được Mourinho hết sức quan tâm, dù giá của Dier có thể lên tới 50 triệu bảng.

    “Người nhà” tuồn ảnh Lukaku ra mắt M.U

    Thương vụ Lukaku đang gây sốt ở Anh 2 ngày qua. Suốt mùa hè, Man Utd được cho là theo đuổi Alvaro Morata của Real Madrid trong khi Lukaku được đồn đoán trở lại Chelsea. Tuy nhiên, Quỷ đỏ bất ngờ đổi hướng và đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Bỉ. Cho dù có khá nhiều thông tin trái chiều xung quanh thương vụ này nhưng có vẻ như nó đang dần trở thành sự thật. Hiện tại, Lukaku vẫn đang ở Mỹ nghỉ hè cùng… Paul Pogba. Ở đây, họ thậm chí còn tập luyện cùng nhau và một số nguồn tin cho biết Man Utd cho phép Lukaku ở lại Mỹ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng. Trong bối cảnh đó, người từng khoác áo Man Utd và Everton lâu năm Phil Neville bất ngờ đăng tải hình ảnh Lukaku trong màu áo Quỷ đỏ kèm theo lời chú thích: “Rời một CLB tuyệt vời để đến một CLB tuyệt vời khác, xin chúc mừng Lukaku!”. Bức ảnh lập tức được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một sản phẩm photoshop. Trong khi đó, Phil Neville cũng từ chối xác nhận đây là hình ảnh thật hay giả. Cựu hậu vệ này chỉ cho biết anh đang cố gắng giúp mọi người… thư giãn.

    Bức ảnh Phil Neville đăng trên mạng xã hội

    Ronaldo chỉ là phương án B của MU

    Tờ Dail Mail của Anh mới đây cho biết những tin đồn liên hệ Cristiano Ronaldo trở lại MU không phải chỉ là tin đồn. Daily Mail cho biết trong danh sách chuyển nhượng mà HLV Jose Mourinho gửi cho CEO Ed Woodward thì Ronaldo cũng có tên trong danh sách. Tuy nhiên tờ này cũng cho biết Ronaldo là một mục tiêu rất khó giành được cho MU bởi điều khoản phá hợp đồng “trên trời” hơn 800 triệu bảng lẫn Real cũng không có ý định bán tay săn bàn số 1 của CLB dù chuyện rắc rối pháp lý của anh có ra sao. Ronaldo do đó chỉ là phương án B, trong khi Woodward tập trung vào hỏi mua Romelu Lukaku và Alvaro Morata.

    MU hiện đang có bao nhiêu tiền để mua sắm?

    Theo tờ Daily Mail, MU đang trong một năm tài chính dự kiến đạt doanh thu kỷ lục từ 560 – 570 triệu bảng. Chính bởi vậy, Quỹ chuyển nhượng của “Quỷ đỏ” có thể nới rộng lên 200 triệu bảng, tức là nhiều gấp đôi so với những gì họ đã tiêu cho đến thời điểm hiện tại.

    Ibrahimovic có thể trở lại Juventus

    Tiền đạo Thụy Điển và người đại diện Mino Raiola được phát hiện có mặt ở Turin làm rộ lên tin đồn Ibrahimovic có thể khoác áo Juventus lần thứ hai. Nếu hợp đồng thành công thì đây không phải điều bất ngờ bởi những năm gần đây Juventus cho thấy họ rất mát tay khi sử dụng các cầu thủ thuộc hàng lão tướng. Năm ngoái, Dani Alves đã tỏa sáng ở giai đoạn lượt về và giúp Juventus tiến tới trận chung kết Champions League cũng như bảo vệ ngôi vô địch Serie A. Ibrahimovic chia tay Ajax để đầu quân cho Juventus vào năm 2004. Tiền đạo Thụy Điển sau đó giành hai chức vô địch Serie A liên tiếp nhưng bị tước sau khi Juventus phải xuống hạng vì scandal Calciopoli. Ibrahimovic sau đó gia nhập đội bóng kình địch của Juventus là Inter và giành bốn Scudetto.

    M.U tiến gần đến mục tiêu Nelson Semedo

    Ngay sau khi chiêu mộ Lukaku đầy bất ngờ, MU chuẩn bị mang về cho HLV Jose Mourinho tân binh nữa là Nelson Semedo. MU và Barca là hai đội bóng đã quan tâm đến Semedo từ nhiều tuần nay. Tuy nhiên, phía Benfica quyết ép giá cầu thủ 23 tuổi này khiến mọi thứ chưa được giải quyết. Mới đây, tờ Correio da Manha đưa tin, MU và Benfica dường như đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng. Cách đây không lâu, MU đã lấy Victor Lindelof từ chính Benfica với giá 30 triệu bảng. MU đang hy vọng mối quan hệ giữa hai đội giúp vụ Semedo tiến triển nhanh hơn. Nếu mua thêm Semedo cho vị trí hậu vệ phải, MU chỉ cần một tiền vệ trung tâm nữa để hoàn tất sự chuẩn bị trước mùa giải mới. Sinh năm 1993, Semedo đang là hậu vệ phải tiềm năng bậc nhất châu Âu hiện nay và vừa cùng Seleccao tham dự Confed Cup 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-mu-mourinho-muon-co-them-4-tan-binh-a195532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan